Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe khoe tóc mới siêu dị

Thứ Sáu 25/07/2014 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trung vệ người Bồ Đào Nha của Real đã gây sốc khi xuất hiện với mái tóc độ đáo và có phần quái dị trong buổi luyện tập mới đây cùng toàn đội tại Mỹ.

Trung vệ Pepe vừa khiến đồng đội và người hâm mộ ngỡ ngàng khi bất ngờ thay đổi kiểu tóc trước thềm mùa giải. Vốn có mái tóc xoăn xù đặc biệt, anh càng trở nên "dị" hơn cùng kiểu đầu với những lọn tóc được bện rối, chổng ngược lên trên.

Pepe ra mắt kiểu tóc siêu dị trước mùa giải.
Pepe ra mắt kiểu tóc siêu dị trước mùa giải.

Thậm chí, kiểu tóc mới của Pepe còn dị hơn cả mái tóc bện của ngôi sao người Pháp Bacary Sagna. Ngay khi vừa mới xuất hiện, Pepe đã khiến các đồng đội vô cùng thích thú và thi nhau chụp hình cùng anh.

Pepe tiết lộ, mái tóc siêu độc của anh được lấy ý tưởng từ kiểu đầu của cố nhạc sĩ kiêm nhạc công người Jamaica - Bob Marley. Đây vốn là thần tượng lâu năm của trung vệ người Bồ Đào Nha. Anh cho biết thêm, sẽ cố gắng nuôi mái tóc dài cho giống với cố ca sĩ này.

Pepe vừa trải qua một mùa World Cup đáng quên cùng Bồ Đào Nha. Không những phải cùng cả đội về nước sớm, Pepe còn để lại vết nhơ với tấm thẻ đỏ trong trận thua tơi bời 0-4 trước tuyển Đức. Hi vọng, việc thay đổi kiểu tóc có thể giúp Pepe làm mới bản thân, đem tới may mắn cho anh trong mùa giải sắp tới cùng Real Madrid. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X