Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chơi lớn, bỏ ra hơn 22 tỷ để tri ân nhân viên Man City

Thứ Bảy 31/08/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các nhân viên Man City khi chi số tiền lớn để cảm ơn đóng góp của tất cả mọi người.

Pep Guardiola bỏ ra hơn 22 tỷ để tri ân nhân viên Man City

Theo truyền thông Anh, HLV Pep Guardiola mới đây đã bỏ ra một số tiền lớn của bản thân để tặng quà tri ân các nhân viên tại Man City. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành tặng mỗi người một món quà nhỏ là 10.000 bảng Anh (khoảng hơn 300 triệu đồng). 

Ước tính đại bản doanh của Man City có từ 60 đến 70 nhân viên ở mọi vị trí, từ đầu bếp, nhân viên an ninh, nhân viên bảo an hay chuyên gia vật lý trị liệu. Như vậy, tổng số tiền Pep đã chi ra lên đến 700.000 bảng Anh (tương đương hơn 22 tỷ đồng). Sở dĩ Pep làm vậy là để tri cho những nỗ lực của mọi người trong mùa giải vừa qua.

Pep Guardiola du doan vi tri cua MU va Chelsea tai Premier League
Pep Guardiola gây sốt với màn tri ân của mình với nhân viên của Man City 

Được biết, trong khoảng thời gian 8 năm dẫn dắt Man City, Pep Guardiola luôn cố gắng thúc đẩy sự đoàn kết trong đội bóng, gắn kết mối liên hệ giữa các nhân viên với cầu thủ. Cũng chính nhờ điều này, đội chủ sân Etihad đã đạt được thành công không nhỏ trong những mùa giải đã qua. 

Tại Man City, Pep và các cộng sự đã cùng nhau giành 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đáng nói, The Citizens đã vô địch trong 4 mùa giải liên tiếp gần nhất.

Đồng thời, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng giúp Man City giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải 2022/23. Trong cùng mùa giải đó, đội chủ sân Etihad cũng mang về cú ăn ba vĩ đại với danh hiệu FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X