Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cặp bồ với bạn gái của Pique?

Thứ Sáu 07/04/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Clara Chia, bạn gái của Gerard Pique dính tin đồn cặp kè với HLV Pep Guardiola trong nhiều tháng trở lại đây.

Gerard Pique và Clara Chia công khai hẹn hò vào cuối năm ngoái. Sự xuất hiện của người đẹp sinh năm 1999 là nguyên nhân lớn khiến trung vệ người Tây Ban Nha đường ai nấy đi với vợ cũ Shakira.

Cách đây không lâu, Pique khẳng định mình đang rất hạnh phúc với Clara Chia. Song, truyền thông Tây Ban Nha tìm ra những bằng chứng về việc cặp đôi này không hề hạnh phúc. 

Thậm chí, Diario Sport còn đưa tin Clara Chia dính tin đồn cặp bồ với HLV Pep Guardiola. Hai người quen nhau khi có con học chung trường. 

Pique vs Pep Guardiola
Bạn gái Pique bị nghi cặp bồ với HLV Pep Guardiola.

Mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Người trong cuộc chưa hề lên tiếng về sự việc trên. Nhưng nếu thông tin trên là thật, chắc chắn đó là cú sốc của làng bóng đá thế giới. 

Pep Guardiola từng là thầy của Pique. Dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương, trung vệ sinh năm 1987 thi đấu thành công cho Barca trong giai đoạn 2008-2012.

Trước đó, Pique cũng bị dính nghi vấn cặp bồ khi vẫn còn đang trong mối quan hệ với Clara Chia. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha còn phát hiện ra bằng chứng người đẹp sinh năm 1999 chuyển về nhà bố mẹ đẻ sinh sống chứ không sống cùng Pique.

@bongda24h.vn.official Tin đồn về HLV Man City và bạn gái Pique ngập tràn MXH #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #sportnews #pepguardiola ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X