Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Pele phủ nhận cáo buộc Robinho sử dụng ma túy

Thứ Năm 26/03/2009 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vua bóng đá Pele chính thức lên tiếng rút lại những phát biểu cho rằng Robinho có liên quan đến ma tuý và thừa nhận những gì đã xảy với tiền đạo của Manchester City chỉ là một sự hiểu lầm.

Trước đó, báo giới đưa tin Pele cáo buộc Robinho và Ronaldo từng sử dụng ma tuý. Tuy nhiên, đúng một ngày sau khi Robinho yêu cầu ông một lời xin lỗi cũng như đính chính lại những lời bình luận trên, Vua bóng đá đã phải tổ chức họp báo để giải thích vụ việc rắc rối này.

Ông nói: “Robinho là một ngôi sao sáng của bóng đá Brazil và là cầu thủ đã trưởng thành từ Santos. Những gì đã xảy ra chẳng qua là sự hiểu lầm về ngôn từ và tin đồn không hay về cậu ấy hoàn toàn không chính xác. Tôi rất hiểu các nhà báo và cả những người muốn bán được nhiều báo!”.

Robinho đã nổi đóa với những phát biểu của Pele

Từ trước tới nay, Pele chưa một lần phải đối mặt với những tình huống tương tự. Ông cho biết mình rất đau xót khi Robinho tuyên bố không ngần ngại thực hiện các biện pháp liên quan đến pháp luật để trả đũa, dù mọi chuyện còn chưa được làm rõ.

Ông nhắn nhủ tiền đạo của Man City: “Robinho nên cân nhắc kỹ rồi hãy trả lời báo giới. Một vụ việc như thế nếu lại xảy ra, thì trước tiên cậu ấy cần lắng nghe xem điều gì đang thực sự được nói đến”.

HLV Dunga của ĐT Brazil chia sẻ quan điểm với Pele, bình luận: “Tôi không tin Pele đã nói những điều không hay về Robinho và Ronaldo, bởi vì tôi biết rõ cả hai cầu thủ này. Tôi nghĩ đó chỉ là một sự hiểu lầm. Những ngôn từ đã bị bóp méo trên mặt báo”.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X