Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pele bật mí về 'chuyện tình thang máy'

Thứ Ba 11/12/2012 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

'Vua bóng đá' gặp ý trung nhân tài sắc người Nhật Bản Marcia Aoki Cybelen trong thang máy và tình yêu nảy nở từ đó.

Sau gần một năm rưỡi hẹn hò, tình cảm giữa "Vua bóng đá" Pele và nữ doanh nhân gốc Nhật Bản Marcia Aoki Cybelen đang rất mặn nồng, thắm thiết. Trong một cuộc trò chuyện với tờ Veja (Brazil) mới đây, Marcia hết lợi ngợi khen người tình 72 tuổi của mình. “Anh ấy là tình yêu của đời tôi”, nữ doanh nhân người Nhật dành tặng lời ngọt ngào cho cựu danh thủ Brazil.

Pele dẫn bạn gái đi dự lễ trao giải
Pele dẫn bạn gái đi dự lễ trao giải 'Bàn chân vàng' ở Monaco hồi tháng 10.

Với ánh mắt rạng ngời hạnh phúc, Pele tiết lộ ông gặp Marcia vào giữa những 1980 ở New York, Mỹ nơi ông có một căn hộ khi chung sống với người vợ đầu trong khi Marcia làm trong lĩnh vực kinh doanh trường học. Khi đó, trong mắt của Marcia, Pele là một người đàn ông rất lịch thiệp và cô thú nhận có chút "rung động" trước "Vua bóng đá". Tuy nhiên, vào thời điểm đó mối quan hệ này không tiến triển gì thêm.

Năm 2008, Sau khi cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ, Pele quay trở lại căn hộ của ông ở Sao Paulo để giải quyết một số chuyện và tình cờ gặp lại Marcia trong thang máy. Lúc đó, Marcia là phụ nữ đã có chồng. Một năm rưỡi sau, Pele gặp lại Marcia khi cô đã ly hôn và hai người nảy sinh tình cảm yêu đương.

"Chúng tôi gặp lại trong chính chiếc thang máy năm xưa. Tôi nói tôi đang sửa sang lại căn hộ, khi đó cô ấy đã ly dị chồng. Cô ấy mời tôi ghé thăm nhà của cô ấy và tôi bắt đầu "cảm nắng" cô gái người Nhật này", Pele kể lại với anh mắt rạng ngời.

Bạn gái của Pele năm nay 47 tuổi, kém ông 25 tuổi chứ không phải 33 tuổi như giới truyền thông Brazil đưa tin hồi tháng 8 vừa qua. Marcia hiện điều hành một công ty xuất nhập khẩu thiết bị y tế. Ở tuổi 72, cựu danh thủ Brazil vẫn yêu say đắm và nồng nhiệt. Ông thường xuyên giúp đỡ Marcia công việc nhà như lau dọn hay rửa bát đĩa.

"Cả hai chúng tôi đều thích nhảy và chúng tôi thường cùng nhau khiêu vũ trong phòng khách. Tôi hoàn toàn mãn nguyện với người phụ nữ này. Mối tình đầu của tôi là một cô gái Nhật và mối tình cuối cũng như vậy", Pele chia sẻ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X