Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes và Carlos Tevez chịu phạt: Người cùng cảnh ngộ

Thứ Hai 06/07/2009 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes và Carlos Tevez giờ đây không còn “chung một chiến hào” nữa. Tuy nhiên, hai người đồng đội cũ ở sân Old Trafford lại đều rơi vào tình trạng dở mếu dở cười giống nhau đến kỳ lạ ở hậu trường. Họ gần như “copy” của nhau về việc phạm luật giao thông, từ khi mắc lỗi cho đến lúc “chạy làng”, từ loại lỗi mắc phải cho đến khung hình phạt.

Cựu tuyển thủ Anh bị phát hiện lao đi cùng chiếc Audi R8 với vận tốc 66km/h trên đoạn đường quy định tốc độ tối đa 50km/h ở vùng Oldham (Greater Manchester, Anh) từ ngày 1/11 năm ngoái. Anh được lệnh phải đến trình diện tại đồn cảnh sát chậm nhất là trước ngày 4/3 năm nay. Nhưng Scholes đã “lặn mất tăm”. Tuần trước, tòa án Tameside (Greater Manchester) lại gửi trát đến nhà anh. Lão tướng 34 tuổi vẫn “im thin thít”.


Tiền đạo 25 tuổi người Argentina thì bị “bắn tốc độ” trên đoạn đường A34 chạy qua vùng Cheadle (Staffordshire, Anh) hồi tháng Hai năm nay. Sau đó, Tevez không hiểu do cố tình hay vô ý cũng phớt lờ lệnh triệu tập của cả cảnh sát và quan tòa.

Chứng cớ phạm luật đã rõ rành rành. Scholes và Tevez có viện cớ này hay cớ khác tìm cách thoái thác trách nhiệm thì cũng không thể trốn được án phạt. Mỗi người vừa phải nộp 525 bảng cho việc không đi trình diện cơ quan điều tra, 60 bảng cho lỗi vi phạm luật giao thông và 15 bảng án phí. Có lẽ những khoản tiền “lặt vặt” ấy chẳng làm Scholes và Tevez bận tâm nhiều. Song 6 điểm phạt trên bằng lái thì lại là “bàn thua” chẳng dễ chấp nhận chút nào.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X