Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba thức trắng đêm cổ vũ bạn đồng hương thi đấu bóng rổ

Thứ Ba 21/02/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để cổ vũ ngôi sao bóng rổ đồng hương James Harden thi đấu, Paul Pogba đã thức trắng đêm, không quan tâm tới việc ngay sáng hôm sau phải tham gia buổi tập của Man Utd. 

Paul Pogba thuc trang dem co vu ban dong huong thi dau bong ro hinh anh
 
Trận bóng rổ ở giải NBA All-Star giữa Western Conference và Eastern Conference đã thu hút đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả tiền vệ người Pháp, Paul Pogba. Một trong những nguyên nhân khiến tiền vệ đắt giá của Man Utd thức đêm thức hôm xem bóng rổ chính là để cổ vũ tinh thần cho anh bạn đồng hương James Harden đang khoác áo CLB Western Conference.
 
Paul Pogba thuc trang dem co vu ban dong huong thi dau bong ro hinh anh
 
Pogba còn đăng tải lên trang Twitter cá nhân hình ảnh mặc chiếc áo số 13 của Harden, đứng trước màn hình tivi theo dõi trận đấu, kèm theo những lời động viên khích lệ tinh thần bạn đồng hương: “Cổ vũ từ xa cho bạn đồng hương, cố lên James”.
 
Được sự cổ vũ nhiệt tình của ngôi sao bóng đá đồng hương, James Harden đã không khiến Pogba phải thất vọng khi thi đấu tỏa sáng trong trận đấu này, mang về chiến thắng với tỷ số chung cuộc 192-182 cho Western Conference.
 
Paul Pogba thuc trang dem co vu ban dong huong thi dau bong ro hinh anh
 
Dù thức trắng đêm nhưng ngay sáng hôm sau, Pogba đã phải tới sân tập cùng các đồng đội ở Manchester United. Trên đường tới sân tập, tiền vệ người Pháp đã gây chú ý với chiếc ốp điện thoại màu đỏ.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X