Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lại khoe kiểu tóc ngựa vằn độc nhất vô nhị

Thứ Ba 17/05/2016 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, “Cậu bé vàng” Paul Pogba lại tiếp tục tạo sự chú ý đặc biệt từ phía NHM bằng cách cho trình làng kiểu đầu mới có phong cách ngựa vằn độc nhất vô nhị.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.
Paul Pogba hinh anh 2
Phong cách tóc ngựa vằn siêu lạ của Paul Pogba
Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao màu mè của Juventus gây ấn tượng bằng những mẫu tóc chẳng giống ai. Theo quan sát, cứ trung bình vài tuần, Paul Pogba lại khiến mọi người há hốc mồm miệng bằng những kiểu tóc mohawk đầy sáng tạo.
Có lúc là tóc hình nốt nhạc, rồi tới logo Batman, hoa văn da báo, quả bóng trong phim hoạt hình Pokémon, tới hình tượng Minions trong phim hoạt hình Despicable Me… đều được tiền vệ người Pháp đưa lên đầu. Có người bạn của Pogba còn tếu táo rằng, cứ đà này rồi những con vật như chó, mèo, lợn, gà cũng “cưỡi” hết lên đầu anh chàng sinh năm 1993.
Paul Pogba hinh anh 2
Kiểu tóc hình Minions trong phim hoạt hình Despicable Me
Theo một nguồn tin, kiểu đầu của Pogba do tiệm cắt tóc Caiolas thực hiện. Đây là tiệm tóc quen thuộc của chân sút 23 tuổi này. Sau khi tung lên mạng, bức ảnh mái tóc ngựa vằn "chất chơi", Pogba đã nhận được nhiều bình luận trái chiều. Không ít người chê kiểu tóc của Pogba là thảm họa, nhưng một số khác lại khen Pogba có gu thẩm mỹ đặc biệt, phong cách tóc ấn tượng.
Một số CĐV còn bình luận trên mạng xã hội: “Mỗi lần Poba ra mắt kiểu tóc mới lại hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Đây có lẽ là kiểu tóc chào Euro của anh ấy. Mong rằng nó sẽ mang lại may mắn cho chân sút trẻ cũng như đội tuyển Pháp trong VCK Euro 2016”.
Paul Pogba đang là cái tên được những “Ông lớn” châu Âu như Barcelona, Chelsea… săn đón trong mùa chuyển nhượng tới. Trong mùa giải vừa qua, “tài năng kì dị” đã góp công lớn giúp Juventus đạt được danh hiệu Scudetto lần thứ 5 liên tiếp.
Chiêm ngưỡng những kiểu tóc lạ đời, chẳng giống ai của ngôi sao Paul Pogba:

Paul Pogba hinh anh 2
Paul Pogba hinh anh 2
Paul Pogba hinh anh 2
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X