Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lại gây sốc với cái đầu đầy sao và Minions

Thứ Ba 15/03/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chán tóc báo đốm hay Pokemon, tiền vệ người Pháp của Juventus lại nghĩ ra “quả đầu đầy sao” và không ngại ngần tạo kiểu tóc nhân vật hoạt hình Minions lên đầu. 

 
Xét về thời trang tóc cũng như những nỗ lực thay đổi style tóc sốc-độc-lạ, có lẽ cái tên Paul Pogba luôn đứng ở vị trí hàng đầu trong làng bóng đá
 
Còn nhớ hồi cuối tháng 1 vừa qua, tiền vệ người Pháp này đã bất ngờ khoe mái tóc như lông báo đốm trên mạng xã hội vài giờ trước trận đại chiến giữa Bà đầm già và AS Roma ở vòng 12 Serie A. 
 
Paul Pogba khoe kieu toc moi hinh anh
 
Với hy vọng rằng, mốt tóc mới sẽ mang lại may mắn cho bản thân và toàn đội Juventus, Pogba đã tỏa sáng trước AS Roma, góp công lớn vào chiến thắng 1-0 của đội nhà, với đường chuyền giúp đồng đội Paulo Dybala ghi bàn duy nhất.
 
Mới đây nhất, chân sút này đã khoe mái tóc siêu lạ của mình lên tài khoản Instagram cá nhân. Nhìn qua cũng thấy trên đầu Paul Pogba rất nhiều ngôi sao và có cả hình nhân vật Minions yêu thích. Một số người chê kiểu tóc của Pogba là "thảm họa", nhưng một vài người khác lại khen Pogba có gu thẩm mỹ đặc biệt và rất cá tính.
 
Paul Pogba khoe kieu toc moi hinh anh 2
 
Thật ra, Paul Pogba có lý do để “tự thưởng” cho mình kiểu tóc mới này sau khi đội nhà Juventus đánh bại Sassuolo với tỉ số 1-0 hôm thứ Sáu vừa qua, duy trì khoảng cách 3 điểm với đội bám đuổi Napoli ở ngôi đầu bảng Serie A. 
 
Đây không phải là lần đầu tiên Pogba gây ấn tượng với những mốt tóc không giống ai. Trung bình cứ vài tuần, Pogba lại khiến mọi người sửng sốt với các kiểu tóc mohawk sáng tạo. Khi thì ngôi sao, bản nhạc, nhân vật hoạt hình, lúc lại những ký hiệu cầu kỳ, rất dị và rất Pogba. Thậm chí HLV Allegri đã tiết lộ Pogba từng xin phép được khắc... tên ông lên mái tóc. 
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X