Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh tóc” Paul Pogba lại gây bão với kiểu đầu rắn độc

Thứ Năm 01/09/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng kỷ lục của Manchester United, Paul Pogba lại vừa gây bão mạng với kiểu đầu rắn độc khoang đỏ đen cực dị.

 
Paul Pogba lai gay bao voi kieu dau ran doc hinh anh
 Vừa mới thay đổi kiểu tóc này...

Không chỉ gây ấn tượng mạnh trên sân cỏ, tân binh “Bom tấn” của M.U còn nổi tiếng với những kiểu tóc dị thường và độc đáo. Trong giới này, Paul Pogba còn được mệnh danh là “Thánh tóc”, khi chỉ vài tuần, thậm chí vài ngày anh lại cho ra mắt những kiểu tóc không bao giờ đụng hàng.
 
Có thể nói, bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ Đỏ (89 triệu bảng) luôn biết cách hút sự chú ý của NHM cũng như truyền thông khi liên tục thay đổi kiểu tóc cho mình. Mới đây thôi, ngay trước trận mở màn Premier League 2016/17, Pogba ra mắt mái tóc bạch kim có hình gợn sóng được nhuộm màu đỏ rực rỡ, kèm theo đó là họa tiết hình sấm sét lạ mắt.
 
Paul Pogba lai gay bao voi kieu dau ran doc hinh anh
... Paul Pogba lại muốn làm mới bản thân bằng kiểu đầu rắn độc

Và bây giờ, dân mạng lại được phen xôn xao khi tiền vệ người Pháp trình làng kiểu đầu rắn độc khoang đỏ đen siêu dị. Trước khi chính thức “show hàng”, Pogba còn đăng tải lên Instagram hình ảnh một con rắn Coral màu đỏ đen, loài rắn độc nhất thế giới, khiến NHM phải đoán già đoán non. 
 
Paul Pogba lai gay bao voi kieu dau ran doc hinh anh
Với đôi bàn tay tài hoa của nghệ sĩ tạo hình tóc, nhìn như đầu Pogba đang có một con rắn nằm ở trên

Không để NHM phải chờ lâu, tiền vệ sinh năm 1993 này đã bật mí điều bất ngờ tiếp theo, đó là kiểu đầu được mô phỏng theo con rắn trong hình. Với bàn tay tài ba của nghệ sĩ tạo hình tóc, nhìn đầu Pogba người ta sẽ liên tưởng tới ngay loài rắn độc khoang đỏ.
 
Paul Pogba lai gay bao voi kieu dau ran doc hinh anh
Kiểu đầu rắn độc kỳ dị của Paul Pogba thu hút hơn 600.000 lượt người trên Instagram

Ngay sau khi khoe ảnh đầu mới trên Instagram, đã có hơn 600.000 người bấm nút “like” để ủng hộ mốt tóc mới dị biệt của Pogba. 
 
Paul Pogba lai gay bao voi kieu dau ran doc hinh anh
Paul Pogba được dân mạng mệnh danh là "Thánh tóc"

Hiện ngôi sao 23 tuổi đã có mặt ở Clarefontanine để hội quân cùng ĐTGQ Pháp chuẩn bị luyện tập để sẵn sàng cho trận giao hữu với Italia vào ngày 1/9 và trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Belarus sau đó vài ngày
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X