Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Paul Pogba kí hợp đồng dài hạn trị giá triệu đô với Adidas

Thứ Năm 17/03/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, tiền vệ ngôi sao của Juventus, Paul Pogba đã chính thức đặt bút ký hợp đồng dài hạn với hãng thời trang thể thao danh tiếng Adidas. 

Tien ve Paul Pogba ki hop dong dai han tri gia trieu do voi Adidas hinh anh
Theo một số nguồn tin, bản hợp đồng giữa chân sút người Pháp và Adidas trị giá khoảng 44 triệu đô la, kéo dài trong vòng 10 năm. Bắt đầu từ đây, Paul Pogba sẽ trung thành với thời trang của Adidas, trong đó có mẫu giày độc quyền Pure Control, được thiết kế theo màu sắc ưa thích của Pogba là đen và vàng.
Tien ve Paul Pogba ki hop dong dai han tri gia trieu do voi Adidas hinh anh
Hôm 15/3 vừa qua, Pogba đã chính thức bước sang tuổi 23.
Một vài nguồn tin còn cho biết thêm, cựu sao Manchester United, hiện tại đang khoác áo Juventus, nhưng đích đến trong mùa giải tới có thể là Manchester City, đội bóng mà HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt từ mùa tới sau khi rời ... Bayern Munich, đội bóng vừa loại chính Juventus ở vòng 1/8 Champions League sau thắng lợi nghẹt thở 4-2 ở trận lượt về đêm qua dù bị dẫn trước 0-2 (Pogba chính là cầu thủ mở tỷ số của trận đấu).
Tien ve Paul Pogba ki hop dong dai han tri gia trieu do voi Adidas hinh anh
“Hiện tại cậu ấy là cầu thủ của Juventus. Cậu ta rất khỏe, trẻ và luôn thể hiện mình là người có giá trị. Tôi biết, cậu ấy hạnh phúc ở Juve và mong muốn cậu ta có sự nghiệp phát triển lâu dài. Tôi có muốn dẫn dắt cậu ta không? Điều đó không phụ thuộc vào tôi mà là CLB”, HLV Pep Guardiola nhận xét về Pogba.
Còn về phần mình, khi được hỏi có muốn hợp tác với HLV Pep Guardiola hay không, Pogba trả lời: “Pep là HLV có tầm ảnh hưởng lớn. Tất cả các cầu thủ đều tôn trọng ông. Bạn chỉ có thể khâm phục và cố gắng học tập điều gì đó từ ông. Pep là một biểu tượng của bóng đá, có thể dẫn dắt và đào tạo bất cứ cầu thủ nào. Làm việc với ông ấy ư? Giờ tôi đang chơi cho Juventus, nhưng chắc chắn trong tương lai sẽ có cơ hội được hợp tác cùng Pep”.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X