Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba gây chú ý với đôi giày lạ

Thứ Ba 28/02/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2016/17 kết thúc với chiến thắng 3-2 thuộc về Man Utd, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba tự thưởng cho mình một bữa tối sang trọng. Anh đã gây chú ý khi xuất hiện cùng đôi giày lạ mắt.

Paul Pogba gay chu y voi doi giay la hinh anh
Để ăn mừng chiếc cúp đầu tiên mà Manchester United đạt được trong năm 2017 sau khi họ đã xuất sắc vượt qua đối thủ Southampton trong trận CK Cúp Liên đoàn Anh diễn ra trên sân Wembley, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba đã tự thưởng cho mình một bữa tối sang trọng tại nhà hàng Mayfair's Novikov. Được biết đây cũng là địa điểm ăn uống ưa thích của nhiều cầu thủ ở Ngoại hạng Anh như Mesut Ozil của Arsenal
Paul Pogba gay chu y voi doi giay la hinh anh
Mặc dù trong trận chung kết League Cup, Pogba thi đấu chưa ấn tượng như lão tướng người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, nhưng xuất hiện cùng đôi giày lạ mắt của hãng Maison Margiela khi đi ăn tối lại khiến tiền vệ này lập tức lọt ống kính những tay săn ảnh. Được biết, giá đôi giày có phong cách khá dị này là 900 bảng.
Ngoài sân cỏ, Pogba không chỉ gây chú ý với thời trang tóc độc đáo của mình mà cả phong cách ăn mặc bụi bặm và sở thích đi những đôi giày siêu dị cũng khiến anh luôn nổi bật và được NHM cũng như báo giới để mắt tới.
Paul Pogba gay chu y voi doi giay la hinh anh
Còn nhớ, sau trận đấu trên sân Wembley, Pogba không ngớt lời khen ngợi dành cho Ibrahimovic: “Điều đó lý giải tại sao Ibrahimovic lại đến đây. Anh ấy đến để tạo ra sự khác biệt”. Đáp lại lời khen của đồng đội, Ibra trả lời đậm chất “ngông” của mình: “Tôi đến đây là dạng tự do đấy chứ, còn họ mua cậu về”.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X