Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ăn chơi xả ga, phì phèo thuốc lá điện tử

Thứ Năm 21/07/2016 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngôi sang đang là đích ngắm của Man Utd, Paul Pogba đang đi nghỉ ở Florida (Mỹ) cùng với dàn mỹ nhân bikini nóng bỏng sau khi tỏa sáng ở Euro 2016 cùng với đội tuyển Pháp. 

Paul Pogba hinh anh
Pogba phì phèo điếu thuốc lá điện tử

Tuy nhiên, báo giới đặc biệt nhấn mạnh, trong chuyến nghỉ ngơi này, Paul đã sử dụng thuốc lá điện tử và bị cánh săn ảnh chụp được. Điều này rất có thể bị HLV khó tính Jose Mourinho xử lý khắt khe nếu Paul chính thức ký hợp đồng chuyển nhượng 105 triệu bảng về sân Old Trafford.
Pogba, hiện tại vẫn khoác áo Juventus, bị bắt gặp quả tang phì phèo điếu thuốc điện tử trong chuyến nghỉ xả hơi tại Miami để giải tỏa mệt mỏi sau Euro. Ngôi sao Everton, Romelu Lukaku đồng hành với anh trong chuyến nghỉ dưỡng này.
Paul Pogba hinh anh
Pogba thảnh thơi nghỉ ngơi bên chân dài lạ mặt

Nhiều người cho rằng, một cầu thủ có tiếng, mang sức ảnh hưởng lớn tới nhiều fan hâm mộ thì không nên có thói quen xấu trên. Đặc biệt, Paul lại hút thuốc trong hoàn cảnh có tới 20 cô gái mặc bikini vây quanh, trên chiếc du thuyền hạng sang.
Hiện tại, M.U đang muốn tái hợp ngôi sao trẻ tuổi này. Thậm chí, họ có thể chấp nhận phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, ông Ed Woodward, phó chủ tịch M.U, từng thẳng thắn chia sẻ rằng, một người nắm giữ kỷ lục thế giới về chuyển nhượng không nên gắn với hình ảnh hút thuốc lá.
Paul Pogba hinh anh
Du thuyền của tân binh Manchester United
Hơn nữa, chiến lược gia Mourinho được biết đến là người rất ghét những hành vi ăn chơi sa đọa của các học trò bị xuất hiện trên mặt báo. Theo ông: "Việc ăn chơi không kiểm soát hại sức khỏe cầu thủ 1 thì hại xã hội 10. Đặc biệt với fan hâm mộ nhỏ tuổi, chúng sẵn sàng bắt chước thần tượng, hút thuốc với suy nghĩ chẳng ảnh hưởng gì tới sức khỏe".
Trước đó, cặp đôi Paul và Lukaku từng chia sẻ video về chuyên cơ riêng của họ đậu tại Florida, rồi khoe rất nhiều siêu xe Rolls Royce và Lamborghini. Trong lần nghỉ ngơi trên du thuyền vừa rồi, Paul còn khoác ba lô MCM Dual Stark có dát vàng 24K, trị giá tới 650 bảng Anh. 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X