Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Gascoinge bị người giấu mặṭ dọa giết !

Thứ Sáu 24/11/2006 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Anh, Paul Gascoinge đang rất lo lắng vì mới nhận một thông điệp đe doạ tính mạng từ một người phụ nữa giấu mặt.

Người đàn bà này đã cảnh báo "Gazza" hãy tránh xa bạn gái, Suzi Walker, người đã không chung thuỷ với đức lang quân trước của mình là Ian Walker, cựu thủ thành của Leicester và Tottenham.

Trong thông điệp đe doạ gửi đến cựu tiền vệ ĐT Anh có đoạn: "Mày (Gascoinge) hãy cẩn thận với những mối quan hệ gần gũi với Suzi. Nếu còn tiếp tục, hậu quả hứng chịu sẽ là những giọt axit hắt đầy lên mặt hoặc nhát dao chí mạng đâm từ sau lưng."

Cũng không vừa, "Gazza" đã gằn giọng đáp trả rằng, sẽ quẳng người đàn bà bệnh hoạn này xuống đường và "tẩn" cho một trận tơi bời nếu ả có ý định tới gần anh.

Sau khi nhận được cú điện thoại nặc danh trên, Paul Gascoinge đã mất hàng giờ tra cứu danh bạ và gọi cho những người bạn thân để truy tìm dấu vết của kẻ vừa doạ giết.

Suzi Walker năm nay 33 tuổi đã ra toà ly dị với thủ môn Ian Walker sau khi cả 2 thường xuyên có những lời qua tiếng lại về việc đôi bên đều không tôn trọng mối quan hệ chung thuỷ trong hôn nhân.

"Gazza" đã nhân cơ hội này để "thừa nước đục thả cậu" khi liên tục ve vãn Suzi, người từng đã được lên trang 3 phụ san sắc đẹp của tờ The Sun. Tuy thế, cả Gascoinge lẫn Suzi đều phủ nhận mối quan hệ trên mức thân thiết giữa 2 người.

Một người bạn thân của ngôi sao "lắm tài nhiều tật" này tiết lộ: "Paul thực sự rất quan tâm đến cuộc sống của mình. Vì thế nên anh cũng cảm thấy rất lo sợ khi có kẻ lạ mặt đe doạ.

Rõ ràng, "Gazza" không biết số điện thoại của người đàn bà kia. Có thể cô ta đã gọi từ một trạm điện thoại công cộng. Nếu những lời đe doạ tiếp tục được gửi đến, chắc chắn Paul Gascoinge sẽ nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát."

Gần đây, "Gazza" cũng đã gây ra một vài rắc rối khi hành hung một gã phóng viên tại hộp đêm và hình ảnh anh đang say sưa, tuý luý cùng hơi men cũng thường xuyên xuất hiện trên mặt baó.

Nhưng theo quan sát của bạn bè Gascoinge thì từ khi nảy sinh mối quan hệ gần gũi với Suzi, tính tình và cách xử sự của "Gazza" trong cuộc sống thường nhật dần trở nên điềm đạm và nhã nhặn hơn.

Paul Gascoigne và Suzi đã quen biết nhau từ khi cựu tiền vệ này và Ian Walker cùng thi đấu tạo CLB Tottenham Hotspur. Một người bạn của "Gazza" cho biết: "Suzi và Paul thường xuyên tâm sự với nhau, nhưng có lẽ tình cảm không vượt qua ngưỡng tình bạn."  

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X