Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Gascoigne: Bị bắt 2 lần trong 2 ngày

Thứ Tư 10/02/2010 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao bóng đá người Anh một thời lại bị cảnh sát tóm lần thứ 2 chỉ trong vòng 2 ngày tại khách sạn Blackwell Grange, Darlington.

Tối chủ nhật, Gascoigne và ông bạn, Michael Harvey bị bắt tại quán bar Leeming, gần Northallerton, North Yorkshire, vì tội uống bia say khướt rồi gây rối. Sau đó, Gascoigne đã được người thân bảo lãnh giúp anh tại ngoại. Tuy nhiên tật xấu đã ăn vào máu ngôi sao bóng đá một thời này.

 

Tối thứ Hai, khi vừa được cảnh sát thả, Gascoigne lại tới uống rượu ở khách sạn Blackwell Grange, Darlington. Rượu vào lời ra, Gascoigne lại gây gổ với mọi người xung quanh. Thậm chí khi phát hiện ra một phóng viên đang cố ghi lại những hình ảnh mình say khướt, Gascoigne còn định xông vào tẩn anh chàng này.

Ngay cả khi cảnh sát đến, Gascoigne vẫn chưa hết hung hăng. Lập tức, con sâu rượu này lại bị áp giải lên đồn. Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Lúc 8.10, chúng tôi nhận được cuộc gọi từ khách sạn Blackwell Grange báo cáo Gascoigne đang quậy phá. Chúng tôi đã bắt Gascoigne lên đồn Darlington. Tuy nhiên, Gascoigne đã được thả sau khi anh ta chấp nhận hình phạt cấm đến các quán bar”.

Trong khi đó, một nhân viên khách sạn mô tả lại Gascoigne lúc tối: “Nhìn anh ta rất bẩn thỉu. Móng tay không hề cắt, râu để lởm chởm và đôi mắt thâm quầng”. Không rõ bao giờ Gascoigne mới dứt được khỏi những trận rượu bia say khướt?

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X