Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang được ví với Ronaldo khi để lộ cơ bụng 6 múi

Thứ Tư 31/07/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Patrik Lê Giang đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh tập luyện để lộ cơ bụng 6 múi.

Patrik Lê Giang gây sốt khi để lộ cơ bụng 6 múi

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành Patrik Lê Giang gây sốt khi đăng tải loạt ảnh chạy trên bãi biển buổi sáng. Ngôi sao sinh năm 1992 ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Anh thậm chí còn được ví với siêu sao Ronaldo bởi thân hình săn chắc của mình.

Patrik Lê Giang được ví với Ronaldo khi để lộ cơ bụng 6 múi 1
Patrik Lê Giang chạy bộ từ sáng sớm trên bãi biển tại Vũng Tàu
Patrik Le Giang
Ngôi sao sinh năm 1992 gây ấn tượng với cơ bụng săn chắc, rắn rỏi

Thủ thành Patrik Lê Giang ngay khi trở lại Việt Nam đã bắt tay vào tập luyện, rèn thể chất.

Hiện tại, tương lai của “người gác đền” sinh năm 1992 vẫn còn bỏ ngỏ. Anh đang nhận được nhiều lời đề nghị đến từ các đội bóng lớn có thể kể đến là Công an Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Nam Định,…

Ở mùa giải 2023/24, Patrik Lê Giang đã thi đấu khá ổn định trong màu áo CLB TP.HCM. Theo số liệu thống kê, anh đã thi đấu 23/24 trận cho 'Chiến hạm đỏ' tại V.League. Trong bối cảnh đội bóng Sài thành không sở hữu một hàng thủ mạnh nhưng Lê Giang vẫn thi đấu khá xuất sắc, qua đó chỉ phải nhận 24 bàn thua và đã có 7 trận đấu giữ sạch lưới.

Và sau những gì đã thể hiện, Patrik Lê Giang đã được chọn là Thủ môn tiêu biểu của mùa giải V.League 2023/24. Anh đồng thời cũng lọt vào đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Patrik Lê Giang sinh ra tại Banská Bystrica, Tiệp Khắc. Anh có cha là người Việt, mẹ là người Slovakia. Thủ môn Việt kiều từng là thành viên của đội tuyển U-19 và U-21 Slovakia.

Anh cũng đã thi đấu cho nhiều đội bóng tại CH Séc và Slovakia trước khi gia nhập CLB Công an Hà Nội vào năm 2023. Patrik Lê Giang từng nhiều lần thổ lộ giấc mơ khoác áo ĐT Việt Nam,

"Đầu tiên, tôi muốn nói rằng, việc trở về Việt Nam là một trong những mục tiêu lớn trong sự nghiệp và cuộc đời tôi. Tôi là một Việt kiều và tôi tự hào khi mình mang dòng máu Việt Nam. Bên cạnh đó, ước mơ của cha tôi là được thấy tôi cống hiến cho đất nước xinh đẹp này. Giấc mơ của tôi là được chơi cho đội tuyển Việt Nam, và để xem tương lai sẽ mang tới điều gì", ngôi sao sinh năm 1992 bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X