Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira tậu biệt thự bạc triệu: Thoát cảnh vất vưởng

Thứ Hai 22/03/2010 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sống vất vưởng trong khách sạn một thời gian dài, tiền vệ kỳ cựu Patrick Vieira đã tìm được chỗ “chui ra chui vào” phù hợp với nhu cầu…

Nói là “chui ra chui vào” thì hơi quá. Thực tế biệt thự mà Vieira vừa tậu quả thực cũng đáng “đồng tiền bát gạo”. Trước hết phải kể đến khoản tiền mà tiền vệ của Man City “đập két” để cầm sổ đỏ. Chưa tính tới mọi chi phí phát sinh khác, Vieira đã phải chi 2,5 triệu bảng nhằm trở thành tân chủ nhân của biệt thự ở khu vực Alderley Edge (Cheshire). Thoáng nhìn qua, hẳn số đông NHM sẽ vội vàng “chụp mũ” cựu tiền vệ Arsenal là chạy theo trào lưu săn biệt thự đắt tiền của giới “giày đinh áo số” tại Anh.

Nhầm to! Chẳng hề mua biệt thự theo kiểu “ném tiền qua cửa sổ”, Vieira đã cất công tìm hiểu kỹ càng. Có thể nói, không khí thoáng đãng cũng như sự thân thiện của hàng xóm đã tác động đáng kể đến Vieira. Thay vì thuê như dự kiến, Vieira quyết định mua đứt nó một cách chóng vánh. “Patrick rất ấn tượng với không gian của biệt thự. Nó thực sự đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cậu ấy”, một vài chiến hữu của tiền vệ kỳ cựu người Pháp cùng chung nhận xét.

Vieira giờ đã “an cư”

Đến đây, có lẽ nhiều người bắt đầu cảm thấy tò mò không hiểu biệt thự mới tậu của Vieira có điểm gì nổi bật. Nói ngay cho rõ, biệt thự trên được thiết kế rất ấn tượng. Toàn bộ vật liệu sử dụng trong quá trình xây dựng đều thuộc loại cao cấp. Không kể đến phòng khách rộng rãi, đủ sức chứa nhiều người, còn có 7 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Phòng chiếu phim và phòng chơi game được lắp đặt một loạt thiết bị công nghệ cao với tính năng hiện đại. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến hầm chứa rượu vang nằm liền kề với biệt thự.

Đây có thể coi là “điểm nhấn” trong thiết kế của ngôi nhà: “Patrick hoàn toàn có quyền hãnh diện khi dẫn khách đi tham quan hầm rượu vang”. Về an ninh thì sao? Trước sự bùng phát của nạn dịch trộm cắp nhằm vào tư dinh cầu thủ Anh, Patrick không có gì phải quá lo lắng. Bao quanh biệt thự là bức tường rào bảo vệ cao lừng lững có gắn camera (hoạt động cả về đêm). Cánh cổng bằng gỗ sồi chắc nịch được điều khiển bằng điện. Bên cạnh đó là hệ thống liên lạc nội bộ được thiết kế hoàn hảo. Tất cả chỉ nhằm đảm bảo lũ trộm sẽ… phải khóc nếu nuôi ý định đột nhập!

Nếu so sánh với đồng đội Emmanuel Adebayor về khoản chọn mua biệt thự, Vieira đang nhận được nhiều lời khen hơn. Bởi đơn giản, Adebayor hiện bị chê là có gu thẩm mỹ quá kém khi dọn đến ở tại ngôi nhà chẳng giống ai. Nghe đồn, tư dịnh của Adebayor hệt như những container xếp cạnh nhau. Dù sao, dọn về nơi ở mới, Vieira sẽ gia nhập xóm-triệu-phú-quần-đùi-áo-số với những Rio Ferdinand hay Tim Cahill tại đây.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X