Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pato, trái tim anh ở đâu?"

Thứ Năm 15/01/2009 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi công khai tình cảm trước công luận, Pato và Brito cũng chẳng ngần ngại lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đang bấp bênh, thay đổi chóng vánh chẳng khác gì nắng mưa trên đất Italia. Và vấn đề rạn nứt tình cảm của Pato và Brito vẫn là chuyện lăng nhăng dường như đã ăn vào máu của các cầu thủ.

Pato và Brito hạnh phúc bên nhau

Hôm qua, Pato lại vất vưởng một mình tại thành phố Milan mà không có Brito bên cạnh như mọi khi. Ánh mắt buồn rầu, đôi môi dù cố gắng lắm cũng không nở lấy một nụ cười, thêm vào đó là những bước chân rệu rã. Bởi tất cả tình cảm của Thần đồng CLB Milan đang hướng theo cô người mẫu của tạp chí Maxim, người đang tính rút lui khỏi trái tim anh.

Sau chuyến nghỉ mát ngắn ngày tại Dubai, cô người mẫu xinh đẹp của Pato bắt đầu chán ngán cái cảnh nhiều cô gái chạy theo tiền đạo Milan để xin chữ ký cũng như buông những lời lả lơi. Nhiều lúc Brito mạnh miệng hỏi: “Pato, trái tim anh để ở đâu?”, nhưng chân sút 19 tuổi đểu lảng tránh thay vì trả lời tất cả các câu hỏi của cô bạn gái 21 tuổi.

Không chỉ được nhiều hãng kinh doanh tại Brazil mời hợp tác, Brito đang nhận được rất nhiều lời đề nghị khá hấp dẫn từ một số nhà tạo mẫu có tiếng tại thành phố Milan. Với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối, dễ hiểu vì sao Brito đang “hot” đến như vậy. Không biết Pato có thấy tiếc nuối khi bị người đẹp dứt áo ra đi?.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X