Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji-Sung: "Sung" nhờ... nước ếch

Thứ Tư 24/03/2010 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhìn Park Ji-Sung hoạt động không biết mệt mỏi cả trong màu áo M.U lẫn đội tuyển Hàn Quốc, ít ai biết rằng tiền vệ cao 1m75 này từng bị đánh giá “không đủ thể hình và thể lực” để theo nghiệp cầu thủ.

“Park 3 phổi”

Lại càng bất ngờ hơn khi biết rằng liệu pháp giúp chú-bé-còi-cọc Park Ji-Sung ngày xưa trở thành ngôi sao được mệnh danh là Người 3 phổi bây giờ lại không phải những thứ sâm mà bấy lâu xứ Kim Chi luôn tự hào. Hóa ra “phép màu” mang đến những bước nhảy vọt cho Park lại đến từ những... chú ếch.

Trên The Sun, người hùng ghi bàn quyết định chiến thắng cho M.U trong trận derby nước Anh với Liverpool tối Chủ nhật vừa qua tiết lộ hồi bé chẳng ai ủng hộ anh dấn thân theo môn bóng đá. Ai cũng chê anh quá ốm yếu. Nhưng Park thà... nhịn ăn còn hơn phải bỏ dở niềm đam mê. Khát khao cháy bỏng ấy đã thuyết phục được cha mẹ anh. Cha của Park thậm chí còn kiếm một chân trong cửa hàng thịt để có thể lựa cho con những miếng ngon nhất, bổ nhất. Còn mẹ của anh, theo tư vấn của những chuyên gia dinh dưỡng, chịu khó làm cho con trai món nước ếch ép.

Có mấy fan đủ “dũng cảm” để uống nước ép ếch như Park. Chẳng sao, Hè này họ sẽ có cơ hội thưởng thức những ly rượu “đậm chất Park Ji-Sung”. Chi nhánh hãng rượu Pernod Ricard tại Hàn Quốc đã lên kế hoạch tung ra thị trường loại whisky đặc biệt nhằm vinh danh ngôi sao 29 tuổi này đúng dịp VCK World Cup 2010.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X