Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung đâm xe vào hàng rào

Thứ Ba 05/01/2010 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc Porsche 70.000 bảng của tiền vệ người Hàn Quốc gặp nạn ngay trên sân tập ở Carrington trước ngày Quỷ đỏ bị thua cay đắng trước Leeds tại vòng ba FA Cup hôm cuối tuần.

Tiền vệ Park Ji Sung gặp xui với xe ngay đầu năm mới. Ảnh: Reuters.

Những người có mặt ở hiện trường cho biết, khu vực này bị đóng băng nên khá trơn trượt khiến Park Ji Sung bị mất lái, đâm xe vào hàng rào của sân và chồm lên cả đường pitch. Tiền vệ 28 tuổi sợ run lên nhưng không bị thương.

"Parky đã may mắn thoái chết. Khu đường pitch bị đóng băng rất trơn. Thời điểm đó, một vài cầu thủ rời khỏi phòng thay đồ và ra sân tập luyện. Cậu ấy không đi nhanh nhưng xe bị vấp vào một tảng băng nhỏ và mất lái. Park khá sợ hãi. Một số đồng đội nhanh chóng chạy ra xem anh ấy có bị làm sao không. Cũng may lúc đó không có ai có mặt ở khu vực đường pitch", nguồn tin từ MU tiết lộ.

Thầy trò HLV Ferguson vừa có trận thua bẽ bàng trước đội hạng nhì Leeds United
tại FA Cup. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, không bị thương nhưng Park Ji Sung sẽ phải trả tiền sửa chữa hàng rào và sửa chiếc xe bị hỏng hóc khá nặng. Ngôi sao hưởng mức lương tuần 60.000 bảng không có mặt trong đội hình MU trong trận thua Leeds hôm 3/1.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X