Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paris Hilton bị nghi trù ẻo C. Ronaldo

Thứ Sáu 09/10/2009 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Tây Ban Nha nghi ngờ chính một trong các cô bồ cũ đã thuê thầy phù thủy làm phép khiến cầu thủ trị giá 80 triệu bảng gặp phải chấn thương.

Ít ngày sau khi có tin đồn về lời trù ẻo, C. Ronaldo gặp chấn thương. Ảnh: Spoiler.

Đầu tuần trước, tờ Sport đưa tin, một người đàn ông 58 tuổi đến từ Malaga tự xưng là thầy phù thủy chuyên nghiệp Jose "Pepe" Ruz tiết lộ rằng mình được trả tiền để trù ẻo C. Ronaldo. Không biết lời đe dọa này có thật hay không nhưng chỉ vài ngày sau siêu sao Real gặp chấn thương thật trong trận gặp Seville.

Hôm qua, phù thủy Pepe tiết lộ thêm rằng anh được một người phụ nữ, người bị cựu số 7 của MU lừa tình, thuê làm phép hại. Người đàn ông này khẳng định, khách hàng của ông rất giàu có, nổi tiếng và không phải là người châu Âu. Một danh sách các cô bạn gái cũ từng bị C. Ronaldo bỏ rơi được dựng nên nhưng chỉ có tiểu thư giàu có Paris Hilton "đáp ứng đủ tiêu chuẩn". Tuy nhiên, một số người không tin vì người đẹp 28 tuổi từng thẳng thừng chê tiền vệ cánh là quá yếu đuối nên không hợp với cô. Hơn nữa, C. Ronaldo mới là người theo đuổi rồi thất tình vì tiểu thư kiêu kỳ dòng họ Hilton.

Nhiều người không tin Paris Hilton thuê người hại C. Ronaldo vì cô chủ động bỏ tiền vệ cánh
chứ không bị lừa tình. Ảnh: BB.

Người đàn ông tự nhận là phù thủy tiếp tục khoe, anh được trả 15.000 euro để làm cho Cầu thủ hay nhất thế giới 2008 "dính" chấn thương nặng và sẽ nhận được nhiều tiền hơn nếu làm siêu sao đắt giá kết thúc sự nghiệp sớm. Pepe cho biết, anh chỉ giải lời nguyền này một khi "Ronaldo khóc và mẹ cậu ấy quỳ xuống chân tôi".

Tạp chí El Mundo Deportivo còn khiến fan hồi hộp và tò mò với thông tin, câu chuyện phép thuật không chỉ dừng lại là chuyện khôi hài nữa khi có một cuộc chiến phù thủy sắm xảy ra. Fernando Nogueira, một người thuộc giới thần bí Bồ Đào Nha với biệt danh "phù thủy của số phận", khẳng định sẽ làm phép giúp C. Ronaldo tránh xa các loại chấn thương.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X