Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Thái độ lạnh lùng của Cole Palmer với Southgate

Thứ Sáu 21/06/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cole Palmer đã thể hiện sự thiếu hài lòng khi không được HLV Gareth Southgate sử dụng tại EURO 2024.

Cole Palmer gượng gạo bắt tay Southgate

Cole Palmer tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu thứ 2 của ĐT Anh tại vòng bảng EURO 2024 gặp Đan Mạch. Đây là trận đấu mà Tam Sư thi đấu chật vật để giữ kết quả hoà 1-1. Không chỉ màn trình diễn của các cầu thủ bị đặt dấu hỏi, ngay cả HLV Southgate cũng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi sử dụng nhân sự một cách khó hiểu.

Nổi bật là màn thay cả ba ngôi sao Harry Kane, Foden và Saka ra sân cùng lúc để nhường chỗ cho Jarrod Bowen, Ollie Watkins và Eberechi Eze. Đáng nói, cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất là Cole Palmer không được vị chiến lược gia người Anh đoái hoài tới.

Palmer
Palmer không nhìn thẳng mặt Southgate

Sau trận đấu, trong lúc Southgate và ban huấn luyện vào sân Deutsche Bank Park bắt tay các học trò cũng như thành viên của Đan Mạch. Đến lượt Palmer, tiền vệ của Chelsea tỏ thái độ ngó lơ khi không nhìn thẳng mặt Southgate. Cái bắt tay của Palmer cũng khá hờ hững với thuyền trưởng của Tam Sư.

Trên mạng xã hội X, nhiều bình luận để lại cho rằng tiền vệ 22 tuổi đã thể hiện rõ sự khó chịu với Southgate. "Thật khó để trách Palmer vì phản ứng như vậy", một người bình luận. "Palmer thậm chí không nhìn mặt Southgate. Cậu ấy thực sự đang rất tức giận", một người khác cho hay.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác chỉ trích Palmer vì thái độ thiếu tôn trọng với HLV trưởng. Cũng trên X, tiền vệ Chelsea đăng ảnh ngồi dự bị cùng Mainoo - tiền vệ Man Utd trong trận đấu Đan Mạch cùng thông điệp: "Thời gian của Chúa là tốt nhất. Giờ thì hướng tới trận tiếp theo".

Palmer vẫn còn cơ hội ra sân cho ĐT Anh tại vòng bảng EURO khi họ còn 1 trận đấu trước Slovenia diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/6 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X