Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil và Pogba thể hiện nghĩa cử cao đẹp

Thứ Sáu 24/06/2016 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tiền vệ nổi danh của tuyển Đức và Pháp đang dẫn đầu một chiến dịch ủng hộ từ thiện giúp đỡ trẻ em bị tàn tật ở châu Phi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ozil va Pogba the hien nghia cu cao dep hinh anh
Ozil ủng hộ chiến dịch BigShoe11.

Hôm 23/6, trên mạng xã hội Twitter, Ozil và Pogba đồng loạt đăng video ủng hộ chiến dịch BigShoe11. Trong đó, mỗi danh thủ ôm một chiếc giày lớn là biểu tượng của chiến dịch, đồng thời khẳng định quyên góp tiền chữa bệnh cho 11 trẻ em.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi là một phần trong chiến dịch. Trong thời gian diễn ra Euro, tôi sẽ chi trả cho 11 ca phẫu thuật cho trẻ em cần được giúp đỡ. Đó là đội bóng 11 người của tôi, là đội mà tôi vô cùng yêu mến”, hai danh thủ nói trong video.

Đây không phải là lần đầu tiên Ozil và Pogba tham gia ủng hộ trẻ em châu Phi. Đặc biệt, Ozil từng đóng góp rất nhiều vào các chiến dịch từ thiện trong suốt sự nghiệp đỉnh cao, từ khi chơi cho Bremen, Real Madrid rồi đến Arsenal.
Ozil va Pogba the hien nghia cu cao dep hinh anh 2
Pogba chia sẻ cùng chiến dịch.


BigShoe11 là chiến dịch phát động trong giới cầu thủ và hâm mộ bóng đá. Số tiền thu về sẽ được ủng hộ để trang trải chi phi phẫu thuật nạn nhân là trẻ em thương tật tại châu Phi.

Với sự ủng hộ ban đầu của Ozil và Pogba, trong thời gian diễn ra Euro, các bác sĩ thiện nguyện sẽ tiến hành phẫu thuật cho 22 trẻ em tại Tanzania. Chiến dịch kỳ vọng sẽ thu hút thêm chín danh thủ nữa và nhiều sự ủng hộ khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X