Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Fenerbahce, Ozil có quyết định siêu dị

Thứ Hai 25/01/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ozil khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi lựa chọn khoác áo số 67 lạ lẫm tại Fenerbahce thay vì áo số 10 quen thuộc.

Ozil khoác áo số 67 tại Fenerbahce

Ozil đã kết thúc hành trình 7 năm rưỡi tại Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1988 quyết định lựa chọn Fenerbahce làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Tiền vệ 32 tuổi lập tức bắt tay vào tập luyện cùng đội bóng mới. Tại Fenerbahce, Ozil lựa chọn khoác trên mình chiếc áo số 67 khá lạ lẫm.

Số áo này gắn liền với nguồn gốc của Ozil. Anh vốn là người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Trong quá khứ, ông bà của Ozil từng sinh sống tại Zonguldak. Thành phố này có mã số bưu điện là 67.

Vừa gia nhập Fenerbahce, Ozil có quyết định siêu dị hình ảnh
Ozil khoác áo số 67 ở Fenerbahce.

Dù khoác áo ĐT Đức và gặt hái nhiều vinh quang, Ozil vẫn không bao giờ quên có trong mình dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ. Đó chính là một trong những lý do anh lựa chọn nơi đây để thi đấu sau khi chia tay Arsenal.

Hợp đồng của Ozil và Fenerbahce có thời hạn tới mùa hè năm 2024. Trong 3 năm rưỡi ở Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ người Đức chỉ hưởng mức lương khoảng 13 triệu bảng, chưa bằng 1/3 mức đãi ngộ anh nhận được ở Arsenal.

Toàn bộ lời chia tay đầy xúc động Mesut Ozil gửi tới ArsenalToàn bộ lời chia tay đầy xúc động Mesut Ozil gửi tới Arsenal
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức được xác nhận là cầu thủ của Fenerbahce, và anh đã viết một bức thư dài gửi tới đội bóng cũ Arsenal.
Mesut Ozil chính thức tới Fenerbahce, viết tâm thư chia tay ArsenalMesut Ozil chính thức tới Fenerbahce, viết tâm thư chia tay Arsenal
Như vậy là tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức tới Fenerbahce, ngôi sao sinh năm 1988 đã viết tâm thư rất dài chia tay Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X