Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen yêu từ hồi mẫu giáo

Thứ Năm 07/12/2006 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Newcastle quen cô vợ Louise Bonsall từ khi còn đi nhà trẻ. Hai người đã quá thân thiết trước khi quyết định gắn bó với nhau cả cuộc đời.

Hiện nay, Owen ở nhà dưỡng thương và được Louise chăm sóc rất chu đáo. Anh hy vọng sẽ kịp bình phục để trở lại đội hình của Newcastle trong mùa giải này. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Thuỵ Điển tại World Cup khiến Owen không thể đóng góp nhiều cho CLB vùng Đông Bắc nước Anh từ khi chuyển về từ Real.

Owen và vợ, Louise Bonsall

Tuy vậy, đây là khoảng thời gian tiền đạo này dành nhiều thời gian cho gia đình với cậu con trai nhỏ. Owen cùng Louise đang hạnh phúc tại ngôi nhà nhỏ ở thành phố Newcastle.

Hai người học cùng nhau từ mẫu giáo nhưng tới năm 16 tuổi, Owen và Louise mới có quan hệ yêu đương. Ở cấp học phổ thông, tình yêu nồng nàn mới đến với đôi bạn trẻ này.

Owen cưới Louise vào tháng 6 năm ngoái. Trước đó, hai người đã đính ước vào đúng ngày Valentine lãng mạn (14/2/2004), cũng là sinh nhật của Louise.

Đôi tình nhân định tổ chức một hôn lễ thật giản dị tại căn nhà của hai người. Nhưng sau đó, đám cưới phải "di dời" tới một phòng tại khách sạn bốn sao Carlton gần nơi họ sống vì lý do các fan vây quanh nhà họ quá đông. 

Từ năm 2003, Louise đã hạ sinh bé gái Gemma Rose còn cậu con trai thứ hai James Michael vừa chào đời vào tháng 2 năm nay. Cả hai đứa con đều sinh tại bệnh viện Chester, nơi Louise và Owen đã chào đời hơn 20 năm trước.

Theo Wikipedia, ở nhà cùng vợ con, cầu thủ có thế mạnh về tốc độ đang tranh thủ làm đại diện cho mẫu xe thể thao XK hãng xe Jaguar và đi làm người mẫu thời trang.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X