Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Sunderland bỏ gia đình để theo vũ công múa cột

Thứ Hai 14/05/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triệu phú Stewart Donald chuyển tới sống cùng người tình Lora Clarke chỉ vài tuần sau khi đứa con thứ tư với cô vợ Jaime chào đời.
Tài phiệt 43 tuổi ngành bảo hiểm đang hoàn tất thủ tục sở hữu CLB Sunderland. Thời gian này, ông Steward Donald gây chú ý với chuyện riêng tư ồn ào khi bất ngờ bỏ cô vợ Jaime cùng 4 đứa con ở lại biệt thự ở Oxfordshire, dọn đồ sống cùng vũ công múa cột Lara Clarke kém 11 tuổi ở Southampton.
Ong chu Sunderland bo gia dinh de theo vu cong mua cot hinh anh
Triệu phú Stewart Donald và bạn gái mới Lora Clarke. Ảnh: Sun.


"Jaime vừa mới sinh em bé thứ tư và cô ấy nghĩ rằng gia đình mình hạnh phúc nhất thế giới, mọi chuyện thật tuyệt vời. Tuy nhiên, trước đó Steward đã gặp Lora trong một hộp đêm thoát y và lên kế hoạch chung sống với cô ta. Việc ông chủ Sunderland bỏ vợ con tạo nên một cú sốc lớn không chỉ với gia đình mà với bạn bè và tất cả những người quen biết. Một ngày, anh ấy thông báo là tất cả đã kết thúc, mọi chuyện thật buồn", một người bạn của gia đình Steward Donald cho biết.

Theo The Sun, thương gia 43 tuổi công khai chung sống với người tình Lora chỉ vài tuần sau khi bé thứ tư, một cô con gái, chào đời. Cô bé giờ đã 10 tháng. Tuy nhiên người phát ngôn của triệu phú Steward Donald lại cho biết: "Sự thật không phải là con gái ông Donald 10 tháng tuổi, cô bé đã 15 tháng tuổi và khi hai vợ chồng họ chia tay, con bé đã 6 tháng rồi. Ông Donaldo tiếp tục sống ở Oxford gần gia đình trong khi bạn gái mới ở Southampton".
Ong chu moi cua Sunderland va co vo Jamie co 4 dua con truoc khi ong co ban gai moi. Anh: Sun.
Ông chủ mới của Sunderland và cô vợ Jamie có 4 đứa con trước khi ông có bạn gái mới. Ảnh: Sun.


Trước lùm xùm của chồng, bà mẹ 4 con Jamie không bình luận. Trong khi đó, Lora Clarke hiện là thợ trang điểm nhưng khi gặp tài phiệt bảo hiểm, người đẹp 32 tuổi làm việc trong hộp đêm múa thoát y mang tên "For Your Eyes Only" ở Southampton.

Triệu phú bảo hiểm ham mê bóng đá và là ông chủ của đội bóng nghiệp dư Eastleigh FC từ 6 năm trước. Năm ngoái, ông Steward Donald ước tính đầu tư 10 triệu bảng vào CLB này trước khi đồng ý bán đầu tháng 5 và mua lại Sunderland. Ông chủ mới hứa hẹn mang tới nhiều thay đổi cho đội bóng thuộc giải hạng ba Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X