Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho hào hứng khoe 4 kỷ lục Guiness thế giới

Thứ Hai 07/09/2015 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, trong phiên bản 2016 của cuốn sách Kỉ lục Guiness thế giới, nhà cầm quân tài năng người BĐN của CLB Chelsea là chủ sở hữu của 4 kỷ lục đều liên quan đến chuyên môn như một sự ghi nhận khác về tài năng của ông.

HLV Jose Mourinho hao hung khoe 4 ky luc Guiness the gioi hinh anh
HLV Jose Mourinho được công nhận 4 kỉ lục trong sách Kỉ lục Guiness thế giới 2016

Không giấu được niềm tự hào, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không ngại ngần khoe các "chiến tích” mới nhất trong sự nghiệp của mình trước bàn dân thiên hạ, dù cho thời điểm hiện tại HLV Mourinho đang phải đối mặt với nhiều sóng gió khi Chelsea chơi không mấy ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.
 
Trong 4 kỉ lục được sách Kỉ lục Guiness năm 2016 ghi nhận, trước tiên phải kể đến thành tích đưa Chelsea vô địch Premier League bằng số điểm kỷ lục trong lịch sử giải đấu (95 điểm). Tiếp đó là kỉ lục chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân nhà ở Premier League (77 trận) cùng với The Blues (nếu tính trên mọi đội bóng thì số trận bất bại liên tục trên sân nhà của Mournho phải lên đến 151 trận).

Ngoài ra, Mourinho xác lập kỉ lục là một trong 5 HLV vô địch giải đấu Champions League với nhiều CLB nhất (FC Porto và Inter Milan). Cuối cùng là kỉ lục HLV trẻ nhất trong lịch sử đã đạt mốc 100 trận tại Champions League (khi 49 tuổi 12 ngày).
 
Chia sẻ với báo giới, Mourinho không giấu nổi niềm vui và tự hào: “Có lẽ tôi nên treo những giải thưởng này ở văn phòng làm việc của mình là thích hợp nhất. Điều này khá thú vị vì chưa bao giờ tôi lại tưởng tượng được rằng sẽ có ngày mình được ghi danh trong cuốn sách Kỉ lục Guiness thế giới này.
  
Kim Oanh
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X