Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone rong chơi với chân dài trước chung kết Champions League

Thứ Tư 18/05/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia Atletico, Diego Simeone thong dong dạo chơi bên bạn gái siêu mẫu ở một bãi biển Tây Ban Nha, tận hưởng kỳ nghỉ ngắn trước khi bước vào trận chung kết Champions League với đối thủ rất mạnh, Real Madrid.

HLV Diego Simeone hinh anh
Cánh săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc HLV người Argentina, Diego Simeone khoác vai tình tứ cô bạn gái kém mình tới 18 tuổi, Carla Pereira thong dong dạo chơi bên bãi biển ở Ibiza, Tây Ban Nha.
Chuyện tình cảm của cặp đôi đũa lệch này được truyền thông chú ý từ một năm trước. Khi đó họ vẫn cố giấu giếm mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, gần đây cả Simeone và cô bạn gái đã thoải mái chia sẻ những giây phút lãng mạn bên nhau.
HLV Diego Simeone hinh anh
Trên mạng xã hội, Carla không giấu được hạnh phúc khi ở bên Simeone với những bức ảnh thân mật và lời lẽ bay bổng, cho dù chiến lược gia Atletico đã từng có một đời vợ và ba cậu con trai.
Gần đây nhất, Carla dành tặng Simeone nụ hôn ngọt ngào kèm theo lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu!”, khiến nhiều fan hâm mộ dậy sóng vì độ lãng mạn. Họ còn thường xuyên đi nghỉ cuối tuần cùng nhau. Tất nhiên, đi tới đâu cặp đôi này cũng dành những cử chỉ âu yếm cho nhau.
HLV Simeone đã dẫn dắt CLB Atletico kết thúc La Liga 2015/2016 ở vị trí thứ 3 và nhà cầm quân tỏ ra rất hài lòng về thành tích đó
“Mục tiêu xếp ở hạng ba đã đạt được. Sau từng ấy năm, chúng tôi nỗ lực để cải thiện chính mình. Điều đó được thể hiện ở thứ hạng”, Simeone chia sẻ sau chiến thắng trước Celta Vigo .
“Chắc chắn mùa giải sau sẽ rất khó khăn bởi lẽ để vượt qua con số của mùa năm nay là thử thách lớn. Dù vậy, điều đó vẫn khiến chúng tôi hạnh phúc, vì được chiến đấu với những đội bóng hàng đầu thế giới ở Champions League như Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich”.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X