Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Atletico Madrid bị đạo chích “hỏi thăm”

Thứ Bảy 03/09/2016 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong lúc hai cha con HLV Atletico Madrid, Diego Simeone, ra ngoài ăn tối, tên trộm đã đột nhập vào phòng khách sạn ở Genoa (Italy) và lấy đi 8.500 bảng.

 
Diego Simeone bi mat trom o khach san hinh anh
 HLV Diego Simeone bị trộm "hỏi thăm" khi ở khách sạn tại Genoa (Italy)

Theo thông tin từ tờ The Sun, Diego Simeone, HLV trưởng Atletico Madrid là nạn nhân của một vụ cướp ngay tại phòng khách sạn ở Genoa (Italy), nơi ông đang có chuyến nghỉ ngơi cùng cậu con trai cả Giovanni.
 
Vụ trộm xảy ra khi hai cha con nhà Simeone ra ngoài ăn tối tại nhà hàng Antica Osteria Dindi, cách khách sạn ở Genoa không xa. 
 
Diego Simeone bi mat trom o khach san hinh anh
Lối vào khách sạn mà cha con Diego đang ở

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra. Theo thông tin cung cấp ban đầu, Diego Simeone đã bị mất trộm 8.500 bảng tiền mặt. Số tiền này được vị thuyền trưởng của Atletico Madrid để trong ca-táp của mình tại phòng khách sạn ở Genoa.
 
Không hiểu tại sao Simeone lại mang theo số tiền mặt lớn như vậy và còn chủ quan để nó trong khách sạn. Điều đáng nói hơn cả, từ hiện trường xảy ra vụ việc, phía cảnh sát không thấy có bất cứ dấu hiệu xáo trộn nào.
 
Diego Simeone bi mat trom o khach san hinh anh
Tên trộm đột nhập và "cuỗm" đi 850.000 bảng khi hai cha con Simeone ăn tối ở nhà hàng này

Như vậy, sẽ xảy ra hai giả thuyết. Một là có ai đó đã “tăm tia” số tiền của Simeone ngay từ trước, chỉ đợi ông và con trai ra ngoài là đột nhập vào để lấy cắp. Hai là, tên đạo chích nào đó vô cùng may mắn, kiểu như “mèo mù vớ cá rán”, lẻn vào phòng khách sạn “chôm đồ”, may thay vớ luôn được chiếc ca-tap của HLV Atletico Madrid.
 
Phía cảnh sát địa phương chỉ cung cấp những thông tin ban đầu như vậy. Chi tiết về sự việc vẫn được họ giữ kín, tránh ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của HLV Diego Simeone.
 
Hải Khánh 


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X