Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc đáng yêu: Ông bố trẻ Đỗ Hùng Dũng bị vợ cằn nhằn vì món quà mua cho con trai

Thứ Hai 16/12/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tuyệt vời cùng U22 Việt Nam, Hùng Dũng vừa về đã nhận một phen cằn nhằn từ cô vợ xinh đẹp do món quà mua về từ Philippines.

Ông bố trẻ Hùng Dũng bị vợ cằn nhằn

Tháng 10 vừa qua, Mộc Trinh sinh con trai đầu lòng cho Hùng Dũng và nhận được nhiều lời chúc của dân mạng. Anh từng chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này với dòng trạng thái: “Cháu là Đỗ Gia Bảo, lớn lên cháu sẽ làm đội trưởng và gắng sút pen tốt hơn bố ạ. Hà Nội ngày 29/10.”

Ông bố trẻ Hùng Dũng bị vợ cằn nhằn vì món quà mua cho con trai hình ảnh

Hùng Dũng mới lên chức bố vào tháng 10 vừa qua

Tiền vệ Hùng Dũng là một trong những ông bố trẻ phải xa con trai mới sinh để chuẩn bị và thi đấu SEA Games 30. Kết quả tuyệt vời của Hùng Dũng và các đồng đội khiến hàng chục triệu trái tim hâm mộ bóng đá Việt Nam ấm lòng.

Nhưng dù thế nào thì chàng tiền vệ sinh năm 93 cũng là một chàng trai vừa mới lên chức bố của ĐT Việt Nam. Tất nhiên ông bố trẻ nào cũng sẽ bỡ ngỡ khi lần đầu lên chức.

Và chẳng mấy khi được tố giác chồng nên vợ anh chàng không ngại ngần đăng tải:

Vợ Hùng Dũng viết status thay con trai cằn nhằn
Vợ Hùng Dũng viết status thay con trai cằn nhằn

Mộc Trinh đã giả giọng con trai và hài hước viết dòng status tố tội ông bố trẻ: "Góc lằn nhằn... Ô cái ông anh Đỗ Hùng Dũng này, biết là mùa đông không mà tậu cho tôi bộ cộc cỡn như nàii...".

Trong ảnh là hình ảnh cậu con trai Titi (tên ở nhà) mặc bộ quần yếm cộc tay. Thời tiết Hà Nội thì đang lạnh như vầy mà bố lại mua cho con trai bộ quần áo dành cho mùa hè như này thì biết làm thế nào chứ?

Nhưng ta có thể thấy trong hình mà bà xã Hùng Dũng đăng tải thì bé con Titi vô cùng vui vẻ và bộ đồ cũng rất vừa vặn. Nếu tinh tế hơn một chút thôi là ông bố đã khéo léo hơn trong việc chọn quà cho con giai rồi.

Hùng Dũng lựa chọn ở bên gia đình nhỏ của mình
Ngoài thời gian tập luyện, Hùng Dũng lựa chọn ở bên gia đình nhỏ của mình

Đối với cầu thủ 26 tuổi, bà xã luôn hết lòng cảm thông cho công việc của anh. Khi chồng thi đấu xa nhà, cô đảm đương mọi việc trong gia đình và chăm con nhỏ.

hinh anh beo 10
Mộc Trinh là một hậu phương vững chắc giúp Hùng Dũng yên tâm thi đấu

Tiền vệ CLB Hà Nội từng chia sẻ với báo đài rằng vợ anh không hề quá yêu thích bóng đá vì vậy mỗi khi tập luyện về nhà, cô không hỏi quá nhiều về chuyên môn, công việc mà chủ yếu quan tâm tới việc chăm sóc cho cả gia đình.

Vẻ ngoài xinh đẹp của vợ Hùng Dũng
Vẻ ngoài xinh đẹp của vợ Hùng Dũng

Được biết, vợ Hùng Dũng từng được dân mạng gọi với danh xưng "hot girl xứ Tuyên". Nàng WAGs 22 tuổi tốt nghiệp ĐH Văn hóa Hà Nội, hiện đang kinh doanh tự do.

BLV Quang Huy: Năm nay khả năng tôi sẽ bầu Bóng Vàng cho Hùng Dũng
Theo BLV Quang Huy, không chỉ chơi xuất sắc ở SEA Games 30, Đỗ Hùng Dũng còn cho thấy vai trò tối quan trọng trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong suốt 1 năm...

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X