Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana nhận trái đắng đầu tiên ở Old Trafford vì ham dâng cao

Thứ Bảy 05/08/2023 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn trị giá 47 triệu bảng của Manchester United, Andre Onana đã phải trải qua một khởi đầu ác mộng trong sự nghiệp ở Old Trafford trong trận giao hữu trước Lens.

Andre Onana nhận trái đắng đầu tiên trong ngày ra mắt Old Trafford

Tình huống diễn ra ở những phút 23 của trận đấu giao hữu giữa Man United và Lens. Đường chuyền ngang tai hại ở giữa sân của Dalot đã tạo cơ hội không thể tốt hơn giúp đối thủ phản công.

Đồng thời khi đó, thủ môn Onana lại dâng lên rất cao, qua khỏi khu vực cấm địa. Và điều này đã khiến tiền đạo Florian Sotoca quyết định lốp bóng từ giữa sân. Dù nỗ lực chạy về nhưng tất cả đã quá muộn khi trái bóng qua đầu Onana và mành lưới MU đã phải rung lên.

Đây là lần thứ 2 thủ thành người Cameroon mắc lỗi trong vai trò người gác đền của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, một số sự chỉ trích lại không nhắm đến thủ thành này.

Onana nhận trái đắng đầu tiên ở Old Trafford vì ham dâng cao 1
Onana nhận trái đắng đầu tiên trong ngày ra mắt trên sân nhà Old Trafford

Nhiều người hướng đến Dalot vì lối chơi cầu thả của cầu thủ này đã khiến đội nhà thủng lưới. NHM Man United lập luận rằng pha đi bóng thiếu chính xác của Dalot đã khiến Onana không thể làm được gì.

Tuy nhiên, một số khác lại đổ lỗi cho thủ thành tân binh với trị giá 47,7 triệu bảng.

“Chúng tôi có thể hoàn lại tiền cho Onana và mang De Gea trở lại không?”, một người viết. Người thứ 2 thì bình tĩnh hơn: “Onana đã bị lốp bóng từ nửa sân... Đó chỉ là tai nạn giai đoạn trước mùa giải, đừng lo lắng."

Onana gia nhập Old Trafford để thay thế sự ra đi của David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6, kết thúc 12 năm gắn bó với Man United.

Erik ten Hag từng có thời gian làm việc cùng Onana tại Ajax, nơi thủ thành này có 145 lần ra sân dưới thời huấn luyện viên người Hà Lan.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X