Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ồn ào tin đồn Công Phượng-Hòa Minzy, gia đình lo lắng

Thứ Hai 24/08/2015 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Nguyễn Công Bảy đã có mặt ở Pleiku để dành cho Công Phượng những lời khuyên hữu ích, trong đó có cả lời tâm sự chân thành về chuyện tình cảm của con trai.

HAGL thắng SLNA, bố Công Phượng "sướng" mất ngủ

Trong trận đấu lượt đi giữa SLNA và HAGL diễn ra trên sân Vinh hồi giữa tháng 4, do đây là lần đầu tiên Công Phượng trở lại đối đầu với đội bóng quê hương nên cả gia đình, họ hàng nhà ông Nguyễn Công Bảy (bố Công Phượng) đã thuê hẳn một chuyến xe từ Đô Lương lên TP Vinh để cổ vũ con trai.

Tuy nhiên, do lượng vé mà Công Phượng tìm mua được cho người nhà có hạn nên ông Nguyễn Công Bảy đành nhường lại vé cho người thân vào sân Vinh xem trận “thư hùng” giữa SLNA và HAGL. “Phải đến hiệp hai, tôi mới tìm được vé vào sân xem trận đấu. Có lẽ không nhận được sự cổ vũ của đầy đủ người thân nên Công Phượng đã thi đấu không tốt (cười) trước SLNA”, ông Nguyễn Công Bảy nhớ lại chuyện cũ.

On ao tin don Cong Phuong-Hoa Minzy, gia dinh lo lang  hinh anh
Ông Bảy (phải) có mặt trên khán đài sân Pleiku cổ vũ Công Phượng

Vậy nên, bố của Công Phượng đặt quyết tâm vào Gia Lai bằng được để theo dõi trận đấu lượt về giữa HAGL và SLNA trên sân Pleiku diễn ra chiều 22/8 vừa qua. Được biết, ông Nguyễn Công Bảy đã trải qua hành trình hơn 1000 km bằng xe khách từ Nghệ An vào Pleiku. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 22/8, bố của Công Phượng mới kịp có mặt ở phố Núi để kịp “tiếp lửa” HAGL.

Ngồi trên khu VIP khán đài A sân Pleiku, ông Bảy cho biết: “Quả thật, người Nghệ An đi đâu cũng cuồng nhiệt bóng đá. CĐV SLNA đông thế kia không biết Công Phượng có bị áp lực không nữa. Tôi hy vọng Công Phượng sẽ chơi tốt để giúp HAGL sống lại cơ hội trụ hạng ở mùa giải này”.

Dưới sức ép của hàng ngàn CĐV xứ Nghệ trên khán đài sân Pleiku, Công Phượng phần nào bị “cóng” trong hiệp một trận đấu giữa HAGL và SLNA. Nhưng sang đến hiệp hai, tiền đạo mang áo số 44 đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để giúp HAGL có màn lội ngược dòng trước đội bóng quê hương SLNA, qua đó san bằng khoảng cách điểm số với Đồng Nai trên BXH V-League.

Sau trận đấu, bố của Công Phượng không thể giấu nổi niềm vui: “Sướng quá chú ơi, hôm nay cả đội chơi hay quá. Cả hai đội cố gắng cống hiến 1 trận đấu đẹp cho khán giả. Công Phượng cũng chơi hay nhưng chiến thắng là công sức của cả đội. Vui quá, cả đêm nay tôi mất ngủ mất…”

Lời khuyên hữu ích với Công Phượng

Được biết, đến Pleiku, ông Bảy ở nhờ nhà một người quen và phải đến sau khi trận đấu giữa HAGL và SLNA kết thúc, ông mới gặp được cậu con trai. Người bố quê Đô Lương đã động viên Công Phượng sau màn trình diễn khá tốt trước SLNA để giúp HAGL tiếp tục hy vọng trụ hạng ở mùa giải này.

Bên cạnh đó, ông Bảy đã dành nhiều thời gian để nói với cậu con trai về chuyện tình cảm. Bởi thời gian vừa qua, cái tên Công Phượng đã được dư luận nhắc đến rất nhiều với những ồn ào bên ngoài cuộc sống. Thậm chí, nhiều người hâm mộ tiền đạo HAGL cho rằng chính những “scandal” chuyện tình cảm đã khiến Công Phượng có phong độ không thật tốt tại V-League 2015.

Hồi đầu năm, sau khi bức ảnh được cho là Công Phượng đang hôn cô ca sĩ trẻ Hòa Minzy được tung lên mạng, Công Phượng đã phải chịu khá nhiều chỉ trích và sức ép từ dư luận. Mới nhất, chỉ cách đây vài ngày, trên các trang mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh Hòa Minzy để lộ một hình xăm trên ngực được cho là tên của Công Phượng. Những lùm xùm chuyện tình cảm kể trên khiến gia đình Công Phượng không khỏi lo lắng về việc sự nghiệp của tiền đạo này có thể bị ảnh hưởng.

“Đội bóng và cả gia đình chúng tôi không hề có chuyện cấm đoán Công Phượng yêu ai, thương ai. Vì giờ Phượng cũng đã lớn rồi, đó là chuyện riêng tư của cháu. Nhưng tôi chỉ khuyên Công Phượng lúc này nên tập trung phát triển sự nghiệp và không nên để những ồn ào chuyện tình cảm ảnh hưởng đến việc đá bóng nữa. Nhất là vào lúc này, đội bóng đang tập trung lo trụ hạng nên những chuyện ồn ào như vậy không nên xảy ra nữa”, ông Bảy đã chia sẻ.

Trước những lời khuyên chân thành từ người cha lặn lội hàng ngàn km từ Nghệ An vào Gia Lai, Công Phượng cho biết anh đã hứa với bố rằng tiền đạo của HAGL sẽ cố gắng không để bất cứ một “scandal” về chuyện tình cảm nào xảy ra trong thời gian tới nữa.

Trước mắt, Công Phượng cùng HAGL phải tập trung cao độ cho cuộc chiến trụ hạng ở V-League. Ở vòng 23 (28/8), HAGL sẽ phải hành quân xuống TP Biên Hòa để đối đầu đối thủ trực tiếp Đồng Nai ở trận “chung kết ngược”. Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên Công Phượng không thể góp mặt trong trận đấu này, tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo này vẫn sẽ cùng HAGL “xuống núi” để tập luyện, duy trì phong độ cùng đồng đội.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X