Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil bị cấm đi giày Adidas trong 180 ngày

Thứ Tư 24/10/2012 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phán quyết của Tòa án Amsterdam (Hà Lan), ngôi sao Mesut Oezil của ĐT Đức và Real Madrid sẽ không được sử dụng bất kỳ loại giày của hàng Adidas trong 180 ngày sau khi anh vi phạm hợp đồng với...Nike.

Oezil gặp rắc rối to
Oezil gặp rắc rối to

Thời gian gần đây, khán giả có thể thấy Oezil thường xuyên thay đổi giữa kiểu giày Swoosh (do Nike sản xuất) và một kiểu giày khác màu trắng toát và không có nhãn mác. Tuy nhiên, nhìn vào thiết kế thì ai cũng có thể khẳng định đây là giày của Adidas. Thế nên, người ta gọi đó là một đôi giày Adidas "bóng ma". Hành động này tất nhiên không lọt qua mắt Nike, và họ quyết định đưa vụ này ra tòa.

Điều đáng nói là hợp đồng giữa cầu thủ người Đức với Nike hết hạn vào tháng 7 vừa qua. Nhưng trong hợp đồng này lại có một điều khoản cho phép Nike được tiếp tục ký hợp đồng với Oezil trong trường hợp đồng ý trả anh khoản tiền mà đối tác mới đề nghị. Đó là lý do việc Oezil mang giày của Adidas mà không thông báo với Nike là một hành động vi phạm hợp đồng.

Oezil và người đại diện khẳng định họ hoàn toàn không có ký hợp đồng "lén lút" nào với Adidas. Tuy nhiên, tòa án tại Amsterdam - nơi Nike đệ đơn tố cáo Oezil lại không đồng ý với giải thích trên. Tòa án này quyết định không cho Mesut Oezil sử dụng giày của Adidas trong vòng 180 ngày cho tới khi sự việc được làm sáng tỏ. Nếu như cầu thủ này không chấp hành, anh sẽ bị phạt 150.000 euro/ ngày.
 
DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X