Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay sân cỏ, tuyển thủ nữ Việt Nam kết hôn với tiền vệ Hải Phòng FC

Thứ Ba 30/05/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo triển vọng 1 thời của bóng đá nữ Việt Nam, Châu Thị Vang mới đây đã quyết định nghỉ thi đấu để kết hôn với tiền vệ Phạm Trung Hiếu.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ đang thi đấu cho Hải Phòng FC đã đăng tải bài viết cảm ơn sau lễ kết hôn cùng Châu Thị Vang.

“Em xin chân thành cảm ơn gia đình anh em, bạn bè và mọi người đã hỗ trợ giúp đỡ vợ chồng em trong suốt lễ cưới và em cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui mừng hạnh phúc hai vợ chồng em cũng như mọi người ở xa gửi quà em”, tiền vệ Trung Hiếu bày tỏ.

Hôn lễ của cặp đôi cầu thủ này được tổ chức vào hôm 27/5. Được biết, Trung Hiếu và Châu Thị Vang đã có thời gian tìm hiểu trước khi đi đến quyết định nên duyên vợ chồng. Cả hai cũng thường xuyên đăng những bức hình tình cảm trên mạng xã hội.

Chau Thi Vang

Châu Thị Vang rạng rỡ trong ngày trọng đại. Ảnh: FBVN

Phạm Trung Hiếu sinh năm 1998, khoác áo CLB Hải Phòng. Sở trường là vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ cánh phải. Anh được HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao và là nhân tố quan trọng trong đội hình của đội bóng đất cảng trong thời gian qua. Trước khi cập bến Hải Phòng, Trung Hiếu từng thi đấu cho CLB Quảng Ninh.

Hồi năm 2019, cầu thủ này cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, tiền vệ này không được nhà cầm quân người Hàn Quốc giữ lại khi gút danh sách

Với Châu Thị Vang, cô sinh năm 2002 và trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Than khoáng sản Việt Nam. Tiền đạo này từng cùng U19 nữ Việt Nam tham dự vòng loại U19 nữ Châu Á và được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên đội tuyển nữ Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Cô cũng có mặt trong danh sách thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ Pháp hồi tháng 7/2022. Nhận xét về Châu Thị Vang, HLV Mai Đức Chung đề cao ở cô sức bền bỉ và khả năng dứt điểm. Nhà cầm quân họ Mai còn cho rằng cô sẽ là lứa kế cận cho đàn chị Huỳnh Như và Tuyết Dung.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2022, Châu Thị Vang đã quyết định xin nghỉ bóng đá chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X