Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bạn trai của "Crush quốc dân" Hoàng Thị Loan

Thứ Tư 16/02/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc bất ngờ đăng ảnh chụp cùng "trai lạ" lên trang cá nhân của nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan khiến nhiều người cho rằng cô vừa được bạn trai tặng xe.

Nhân dịp lễ Valentine, vào tối ngày 14/2, cộng đồng mạng sốt rần rần khi nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan chia sẻ khoảnh khắc bên trai lạ cùng dòng chú thích: "Chúc mọi người đi chơi Valentine vui vẻ. Về nhà đúng giờ nha"..

Nam thanh niên chụp cùng Hoàng Thị Loan có chiều cao ấn tượng cùng ngoại hình điển trai. Thậm chí dưới bình luận nhiều người còn dành lời khen vì trông chẳng kém cạnh soái ca. Và điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng, ngơ ngác đặt ra nghi vấn liệu đây có phải người yêu của nữ cầu thủ.

Nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan được bạn trai tặng xe hình ảnh
Nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan khoe ảnh được bạn trai tặng xe

Đáng chú ý là cả hai đứng chụp cạnh một chiếc Mazda CX-5 mới khiến NHM tin rằng "Crush quốc dân" Hoàng Thị Loan được nửa kia mua tặng xe. Tuy nhiên, trước những bình luận nghi vấn này, cô đã lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh tình cảm, bạn bè cùng người hâm mộ đã ngay lập tức vào gửi lời chúc mừng tới nữ cầu thủ CLB Hà Nội. Trước những lời chúc từ mọi người, Hoàng Thị Loan không khỏi vui mừng, thậm chí có còn bình luận nửa đùa nửa thật: "Em mới mượn được hàng anh thấy có ổn không. Ổn thì để dịp lễ em lại mượn tiếp".

Được biết đây là lần đầu tiên Hoàng Thị Loan công khai chụp ảnh tình cảm cùng với trai lạ và dính vào nghi vấn hẹn hò. Là nữ tuyển thủ có nhan sắc nhất nhì ở ĐT nữ Việt Nam, Hoàng Thị Loan đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ cánh mày râu. Hiện trang facebook cá nhân của nữ cầu thủ sinh năm 1995 này đã có tới hơn 260 nghìn người theo dõi.

Do dính chấn thương nên Hoàng Thị Loan không thể cùng các đồng đội tham dự Asian Cup 2022 vừa qua. Hiện tại, chấn thương của nữ cầu thủ CLB bóng đá nữ Hà Nội đã bình phục hơn nhiều. Cô đang cố gắng luyện tập để nhanh chóng có cơ hội cùng đồng đội chinh chiến những giải đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X