Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tuyển thủ đến động viên Tuấn Anh, Văn Toàn tập luyện

Thứ Bảy 28/02/2015 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ tuyển thủ Bùi Thị Lan hâm mộ lứa đàn em U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen và đến sân trong 2 buổi tập gần đây để động viên các cầu thủ trẻ U19 lần đầu lên ĐT Olympic VN.

Nu tuyen thu den dong vien Tuan Anh, Van Toan U19 Viet Nam tap luyen  hinh anh
Nữ tuyển thủ chụp ảnh cùng 2 sao trẻ HAGL

Bùi Thị Lan, hiện chơi trong màu áo đội nữ Hà Nội 1 có mặt trong 2 buổi tập gần đây để theo dõi ĐT Olympic Việt Nam tập luyện. Nữ tuyển thủ chứng kiến bài nhồi thể lực của HLV Miura với các cầu thủ trẻ và nán lại cuối buổi tập để động viên Tuấn Anh, Văn Toàn.

Bùi Thị Lan chia sẻ cô rất thích Tuấn Anh, Xuân Trường chứ không thực sự hâm mộ Công Phượng. Năm nay nước chủ nhà SEA Games 28 không tổ chức thi đấu môn bóng đá nữ nên Bùi Thị Lan không có cơ hội tranh HCV và cô mong muốn lứa Tuấn Anh sẽ làm được điều đó.

Bùi Thị Lan từng cùng ĐT nữ Việt Nam đánh bại Bahrain, Kyrgyzstan và Hong Kong ở vòng loại Asian Cup 2014. Trong 3 trận thắng, Bùi Thị Lan cùng đồng đội ghi được 24 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào, chiếm ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối.

Bùi Thị Lan đang tập luyện cùng đội nữ Hà Nội 1 để chuẩn bị thi đấu giải VĐQG. Giải bóng đá nữ VĐQG sẽ được tổ chức tại 2 địa phương là Hà Nam và TP HCM. Các trận lượt đi diễn ra từ ngày 5/3 đến ngày 26/3 và lượt về diễn ra từ ngày 21/6 đến 12/7.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X