Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị đồn yêu tuyển thủ Quế Ngọc Hải

Thứ Ba 20/10/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Quế Ngọc Hải và bạn gái tin đồn Đỗ Mỹ Dung đã phải lên tiếng để làm rõ mọi chuyện.

Có vẻ như vận xui vẫn chưa thôi đeo bám tuyển thủ Quế Ngọc Hải. Việc đền bù tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa chưa giải quyết xong thì ngôi sao trẻ người Nghệ An lại tiếp tục dính vào nghi án tình cảm với một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp của hãng Vietnam Airlines.

Cụ thể là trong thời gian gần đây, một trang Facebook có tên Đ.D đã cho đăng tải những dòng nhắn tin qua lại khá thân mật giữa cô và một người được cho là Quế Ngọc Hải. Việc này khiến không ít người lầm tưởng trung vệ điển trai của CLB SLNA có quan hệ tình cảm với cô gái xinh đẹp này, khiến anh gặp không ít phiền toái.

Nu tiep vien hang khong xinh dep bi don yeu tuyen thu Que Ngoc Hai hinh anh
 

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Quế Ngọc Hải, anh không phải là chủ nhân của những đoạn tin nhắn được Facebook Đ.D chia sẻ. Bản thân tài khoản Đ.D cũng chỉ là tài khoản giả mạo y chang một người bạn thân thiết, có tên Facebook là M.D, của Quế Ngọc Hải.

"Trong thời gian qua Facebook giả này đã làm phiền Hải và bạn bè của Hải rất nhiều. Hải và bạn D. có Facebook thật là bạn bè, bạn ấy cũng đã có người yêu rồi. Mong mọi người chú ý về những thông tin sai sự thật từ Facebook giả đó", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Cũng theo Quế Ngọc Hải, anh đã nhiều lần khuyên bảo M.D đăng thông tin cảnh báo bạn bè nhưng phải đến sau khi xuất hiện thông tin 2 người... yêu nhau từ trang Facebook giả, cô bạn này mới tá hỏa làm theo lời khuyên của trung vệ người Nghệ An.

Liên quan tới việc đền bù tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa của Quế Ngọc Hải, cho tới nay, Anh Khoa đã được phẫu thuật thành công và chi phí được phía SHB Đà Nẵng thông báo lên đến 800 triệu đồng, con số này vẫn chưa dừng lại và có thể lên đến hơn 1 tỷ đồng cho đến khi Anh Khoa hồi phục hoàn toàn. CLB SHB Đà Nẵng đã ứng tiền chữa trị cho Anh Khoa và bây giờ đội bóng sông Hàn đang thúc ép Quế Ngọc Hải phải hoàn trả lại số tiền kể trên.

Được biết, phía SLNA sẽ hỗ trợ cho Quế Ngọc Hải khoản tiền 100 triệu đồng, nhưng con số này quá nhỏ so với số tiền gần 1 tỷ đồng mà Quế Ngọc Hải phải chi trả.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X