Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ sinh bị sao Man City ruồng bỏ đã sinh con

Thứ Ba 30/08/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ quyết định sinh đứa con bị tiền đạo Man City ruồng bỏ ngay từ lúc mới chỉ là phôi thai, nữ sinh Courtney Ngobe còn đặt tên cho cô con gái của mình theo họ của Wilfried Bony.

 
Nu sinh bi sao Man City ruong bo da sinh con hinh anh 2
Tiền đạo Wifried Bony từng dính vụ lùm xùm lừa tình khiến nữ sinh mang thai hồi tháng 5 vừa qua

Hồi tháng 5 vừa qua, Wilfried Bony, tiền đạo đang thuộc biên chế của Manchester City từng dính scandal lừa tình khiến nữ sinh mang bầu. Không chỉ dừng lại ở đó, khi biết tin cô này mang thai, Wilfried Bony chối bay chối biến rồi “chạy làng” không để lại dấu vết gì.
 
Số là hồi hè năm ngoái, cô nữ sinh Courtney Ngobe, 23 tuổi, đang học đại học ở London (Anh), đã nhận được dòng tin nhắn làm quen của Wilfried Bony trên Instagram. Vì không biết Bony đã có vợ và 2 con, nên cô gái trẻ Ngobe đã nảy sinh tình cảm. Sau khi dụ dỗ được Ngobe và nhiều lần đưa nữa sinh lên giường, Bony đã khiến cô mang thai nhưng lại phủ nhận sạch trơn mọi trách nhiệm.
 
Nu sinh bi sao Man City ruong bo da sinh con hinh anh 2
Cô nữ sinh ngây thơ bị Bony dụ dỗ lên giường và mang bầu

Trước đó, Ngobe từng tiết lộ với tờ The Sun rằng, tiền đạo Bờ Biển Ngà còn yêu cầu xét nghiệm AND và cô đã đồng ý. 
 
Vì quá sốc khi bị người yêu “đá” không thương tiếc, nữ sinh 23 tuổi cùng với chị ruột đã lên tiếng tố cáo Bony. Dẫu vậy, sự việc đã tạm lắng xuống theo thời gian. Nhưng nay, sau khi hạ sinh được thiên thần bé bỏng, không biết là do vô tình hay cố ý, cô nữ sinh Courtney Ngobe đã khơi lại chuyện cũ khi quyết định đặt tên con gái theo họ của cha ruột, Wilfried Bony.
 
Trên Instagram cá nhân, Courtney Ngobe đã chia sẻ hình ảnh về cô con gái bị Bony ruồng bỏ kèm theo lời chú thích: “Atarah Bony, tình yêu đích thực của mẹ”. Rõ ràng, nữ sinh này vẫn lấy họ Bony để đặt cho con gái mình.
 
Nu sinh bi sao Man City ruong bo da sinh con hinh anh 2
Con gái của nữ sinh Ngobe mang họ của Wilfried Bony

Như không hề biết đang có chuyện gì diễn ra, Wilfried Bony vẫn sống vui vẻ bên vợ và hai cậu con trai là Jeffrey (10 tuổi) và Orphee (9 tuổi) tại căn biệt thự có giá thuê 10.000 bảng/tháng ở ngoại ô thành phố Manchester. Thậm chí, ngôi sao 27 tuổi vẫn hồn nhiên cập nhật hình ảnh gia đình hạnh phúc lên Instagram đang có hơn 180.000 người theo dõi.
 
Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được biết đến nhiều khi chuyển tới thi đấu cho Swansea City vào năm 2013. Sau đó, Wilfried Bony được Manchester City chiêu mộ với mức giá 28 triệu bảng, trở thành một trong những cầu thủ châu Phi đắt giá nhất trong lịch sử.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X