Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Nữ phóng viên Italia xinh đẹp bị sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình

Zalo
Nữ phóng viên Greta Beccaglia đã bị 1 người đàn ông sàm sỡ khi đang ghi hình trực tiếp trận đấu giữa Empoli vs Fiorentina vừa qua.

Một sự việc đáng tiếc xảy ra sau trận đấu giữa Empoli vs Fiorentina tại vòng 14 Serie A 2021/22. Nữ phóng viên Greta Beccaglia đang tác nghiệp tại sân vận động Carlo Castellani để phỏng vấn CĐV thì bị 1 người đàn ông có hành động khiếm nhã. Người đàn ông này không ngần ngại chạm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể nữ phóng viên xinh đẹp người Italia.

Greta Beccaglia sau đó hét lớn: "Xin lỗi, anh không được phép làm như vậy!". Toàn bộ sự việc trên được phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Hầu hết khán giả tại Italia tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành động của người đàn ông khiếm nhã.

Greta Beccaglia
Nữ phóng viên Greta Beccaglia làm việc cho kênh A Tutto Gol.

Điều đáng nói, Serie A hiện đang phát động chiến dịch nói không với lạm dụng tình dục và bạo lực với phụ nữ. Các đội bóng và cầu thủ đồng loạt hưởng chiến dịch này bằng việc bôi một vạch đỏ lên má khi ra sân.

Sau sự việc đáng tiếc, nữ phóng viên Greta Beccaglia chia sẻ trên trang cá nhân: "Hành vi quấy rối tình dục đã được ghi lại trực tiếp trên truyền hình khi tôi đang làm việc. Như chúng ta đã biết, những điều này cũng xảy ra với nhiều phụ nữ khác một cách thường xuyên mà đang bị ngó lơ!"

Được biết, cảnh sát đã vào cuộc điều tra về sự việc trên. Những nhân chứng có mặt ở hiện trường được triệu tập lấy lời khai để truy lùng ra người đàn ông khiếm nhã.

Một số hình ảnh về nữ phóng viên Greta Beccaglia

Greta Beccaglia
Greta Beccaglia
Greta Beccaglia
Greta Beccaglia

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X