Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ phóng viên là bản sao của Georgina Rodriguez

Thứ Năm 30/03/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ phóng viên người Tây Ban Nha - Carmen Gil có vẻ bề ngoài giống với Georgina Rodriguez, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Vào đầu tuần trước, Georgina Rodriguez xuất hiện trong chương trình El Hormiguero của Tây Ban Nha chia sẻ về sự nghiệp. Một ngày sau, chương trình có tên Mas Vale Tarde gây chú ý khi chiếu hình ảnh một người đẹp có gương mặt y hệt bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Cộng đồng mạng ngay lập tức truy tìm danh tính người phụ nữ này. Bản sao của Georgina là một phóng viên. Theo đó người đẹp có tên Carmen Gil bỗng nhiên nổi tiếng vì có vẻ bề ngoài giống với Georgina Rodriguez.

Nữ phóng viên là bản sao của Georgina Rodriguez 1
Nữ phóng viên Carmen Gil là bản sao của Georgina Rodriguez

MC Maria Lamela của chương trình Mas Vale Tarde giải thích: “Tên cô ấy là Carmen Gil, cũng là nhân viên của Mas Vale Tarde. Chúng tôi đã đề nghị cô ấy mặc đồ và trang điểm giống Georgina trong chương trình El Horminguero. Điều khác biệt duy nhất là cô gái của chúng tôi đi làm bằng xe buýt. Còn lại cả hai giống nhau như hai giọt nước, như bị chia cắt từ lúc mới sinh ra vậy".

Georgina Rodriguez và Ronaldo bắt đầu hẹn hò từ 2016. Người đẹp 29 tuổi và bạn trai có hai con gái bên cạnh ba con riêng của anh. Gia đình CR7 sống ở Ả Rập Xê Út từ đầu năm sau khi tiền đạo này chia tay MU sang thi đấu cho Al Nassr.

Mới đây, Georgina Rodriguez mới đây đã tiết lộ rằng cô và Ronaldo có thể tổ chức một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần. Cô nói: "Tôi thực sự không thể kết hôn hơn được nữa. Cristiano và tôi đã kết hôn dưới con mắt của Chúa, đó là tất cả những gì quan trọng nhất với tôi”.

"Anh ấy bảo vệ và giữ chúng tôi bên nhau. Tuy nhiên, một ngày nào đó, một buổi lễ sẽ diễn ra. Tôi thật may mắn khi có một người đàn ông như vậy ở bên. Tôi đánh giá cao những cơ hội mà Chúa đã ban cho tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X