Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ họa sỹ đổi đời nhờ vẽ giày tặng Lionel Messi

Thứ Sáu 02/03/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ chỗ không ai biết là ai, Lilian Cantero giờ nhận được “order” từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc đời nữ họa sỹ trẻ người Paraguay sang trang sau khi cô gửi tặng thần tượng Lionel Messi đôi giày đấu tái hiện nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của anh qua những bức vẽ của cô.

Tác phẩm tâm huyết nhất
Lilian Cantero năm nay 25 tuổi. Cô có một xưởng vẽ ở ngoại ô Asuncion, Paraguay. Cantero kể rằng thời niên thiếu cô gối đầu giường là cuốn bách khoa toàn thư. Trong cuốn sách đó, Cantero đặc biệt hâm mộ những họa sỹ nổi tiếng. Cô say sưa vẽ, nhưng không phải trên những chất liệu quen thuộc như những họa sỹ nổi tiếng kia. Hồi đi học phổ thông, Cantero thích vẽ lên những đôi xăng đan trắng của mình và mọi người xung quanh. Lên đại học, khi nhà trường phát động học sinh tập kinh doanh nhỏ, Cantero tiếp tục vẽ xăng đan.


Bạn bè xung quanh ai cũng phải thừa nhận Cantero có năng khiếu đặc biệt về vẽ giày dép. Tiếng lành đồn xa, cô được một số cầu thủ địa phương nhờ vẽ giày đấu cho họ. Rồi Cantero được một cửa hiệu đồ thể thao trong vùng thuê “vẽ giày thửa”.

Nhưng bước ngoặt chỉ đến với Cantero sau khi cô có quyết định táo bạo: vẽ giày gửi tặng Lionel Messi. Hồi tháng 1 vừa qua, Cantero không dám tin vào mắt mình khi thấy ảnh Messi tươi cười khoe đôi giày mà cô gửi tặng. Hình ảnh đôi giày tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp Messi nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông cũng như các mạng xã hội.

Hầu hết mọi người chung nhận xét chưa thấy đôi giày nào về Messi “chất” đến thế. Trên đó mọi người thấy lại hình ảnh Messi thời mới chập chững làm quen với trái bóng, cảnh Messi bên người bà thân thiết của mình, cảnh anh hạnh phúc bên vợ và 2 cậu quý tử, hình ảnh anh ăn mừng bàn thắng của Ronaldinho, ăn mừng bàn thắng trong màu áo ĐT Argentina,… Tất cả đều rất có hồn qua những nét vẽ tài hoa của Cantero.
Nu hoa sy doi doi nho ve giay tang Lionel Messi hinh anh
Messi khoe giày được Cantero tặng


Có nhiều cầu thủ nổi tiếng. Nhưng Cantero chọn Messi cho tác phẩm tâm huyết nhất của mình. Cô chia sẻ: “Ngay từ khi bắt đầu tập trung vào con đường vẽ giày cầu thủ, tôi đã ấp ủ giấc mơ vẽ đôi giày đặc biệt nhất cho Messi. Tôi lựa chọn Messi không chỉ vì anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Bản thân cuộc đời và sự nghiệp của anh ấy đã là những trang sử đặc biệt rồi. Những trang sử ấy xứng đáng được lưu giữ theo nhiều cách khác nhau. Tôi thì lưu giữ theo cách sở trường của mình là vẽ lên giày đấu”.

Cuộc đời sang trang
Sau khi Messi khoe đôi giày mà Cantero gửi tặng trên mạng Instagram, sự nghiệp Cantero cất cánh chóng mặt. Cô đổi đời thực sự. Những đơn hàng cô nhận được không chỉ dừng lại ở phạm vi những cầu thủ quèn tại Asuncion nữa. Chân sút nổi tiếng của Paraguay, Paolo Guerrero và tuyển thủ kỳ cựu của Panama, Gabriel Gavilan lập tức nhờ Cantero “đo ni vẽ giày”. Nhiều tuyển thủ Argentina và Mỹ cũng đang “order” Cantero vẽ giày cho họ. Số đơn hàng từ các fan khắp nơi trên thế giới gửi về cho Cantero thì khó mà thống kê hết.
Nu hoa sy doi doi nho ve giay tang Lionel Messi hinh anh 2
Giờ Cantero nhận được đơn hàng từ khắp thế giới


“Nhiều người bảo với tôi rằng tôi xứng đáng được coi như một trong những niềm tự hào của Paraguay. Tôi không dám nhận mình là như thế. Nhưng quả thực mọi thứ đang diễn ra quá tuyệt vời, vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi”, Cantero chia sẻ.

Đã thành gương mặt “hot” như vậy, Cantero vẫn không hề chảnh. Cô năng nổ phục vụ nhu cầu vẽ giày của mọi người tối đa có thể. Cantero vẫn miệt mài theo đuổi đam mê vẽ giày cầu thủ với hi vọng một ngày nào đó cô có thể trở thành nhà thiết kế chính thức cho một hãng đồ thể thao tầm cỡ thế giới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X