Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ diễn viên phim người lớn muốn cứu đội bóng Italia

Thứ Ba 13/03/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao phim người lớn Amandha Fox khẳng định trợ giúp Vicenza vượt qua cơn khủng hoảng tài chính.


Đội bóng Italia Vicenza Calcio có nguy cơ biến mất khỏi bản đồ bóng đá Italy do những khoản nợ chồng chất. Tình hình kinh tế tồi tệ đang gây ra nhiều tình cảnh khó khăn chung cho làng bóng châu Âu, đặc biệt với các CLB nhỏ, ít tiếng tăm. Vicenza Calcio từng giành Cup quốc gia Italy năm 1997 nhưng đó là danh hiệu lớn duy nhất của đội bóng. CLB không chơi Serie A từ 30 mùa giải qua. Mới đây, Vicenza Calcio tiếp tục bị tụt hạng xuống Serie C.
Nu dien vien phim nguoi lon muon cuu doi bong Italia hinh anh
Amandha Fox muốn giải cứu đội bóng Italy. Ảnh: NS.


Những khoản thu không đủ bù chi khiến CLB đối diện nguy cơ phá sản. Việc tìm kiếm nhà đầu tư, giúp duy trì "sự sống" cho đội bóng được lãnh đạo tích cực thực hiện. Mới đây, Amandha Fox, diễn viên phim cấp ba - một fan của Vicenza Calcio tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ CLB thoát khỏi khó khăn.

Nhiều người nghi ngờ động cơ của những tuyên bố từ Amandha Fox, có thể nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. Tuy vậy, chân dài bắt đầu thực hiện lời hứa bằng việc trả 10% lợi nhuận của việc bán lịch cho các cầu thủ, với mức 7,5 euro mỗi người.

Ngoài ra, lời đề nghị của Amandha Fox cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, giúp lời thỉnh cầu của CLB được nhiều người chú ý hơn và cơ hội tiếp cận với những Mạnh Thường Quân cũng lớn hơn.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X