Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ CĐV từ bỏ việc làm đi khắp thế giới xem bóng đá

Thứ Sáu 01/11/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây chắc chắn là một nữ CĐV bóng đá với nghị lực phi thường khi sẵn sàng từ bỏ công việc để tới 13 quốc gia xem các trận đấu đỉnh cao.

Nữ CĐV đã thực hiện được giấc mơ của mỗi fan bóng đá

Jessica Malone, người Mỹ, từng làm việc trong lĩnh vực tư vấn môi trường 10 năm. Một ngày, khi cảm thấy đã quá tù túng với công việc, cô quyết định lên kế hoạch đi du lịch vô cùng độc đáo của mình.

Nữ CĐV từ bỏ việc làm đi khắp thế giới xem bóng đá hình ảnh
Jessica Malone: Nữ CĐV từ bỏ việc làm đi khắp thế giới xem bóng đá

Đó là khởi đầu cho một cuộc hành trình qua 13 quốc gia, 44 sân vận động lớn trên thế giới cùng hơn 60 trận đấu đỉnh cao của nữ CĐV với tình yêu bóng đá tuyệt vời.

Nữ CĐV từ bỏ việc làm đi khắp thế giới xem bóng đá ảnh 1
hinh anh beo 10

Malone đã đặt chân đến những sân vận động nổi tiếng nhất của châu  u như Old Trafford, Anfield, Wembley, Emirates, Stamford Bridge, Camp Nou, San Siro.

Nữ CĐV từ bỏ việc làm đi khắp thế giới xem bóng đá ảnh 2
hinh anh beo 10

Malone có chọn St James' Park của Newcastle là sân vận động ấn tượng nhất mà cô từng chiêm ngưỡng: "Tôi đã xem trận Newcastle thắng Manchester United và nó rất tuyệt vời. Tôi thích những sân vận động cũ nên nó thực sự ấn tượng."

Nữ CĐV từ bỏ việc làm đi khắp thế giới xem bóng đá ảnh 3
Malone chọn St James' Park của Newcastle là sân vận động ấn tượng nhất

Trong hành trình này, Malone đã thực hiện được ước mơ xem Messi thi đấu, và cô đã thực hiện nó và càng may mắn khi đó là trận Messi rực sáng với cú đúp vào lưới Liverpool ở lượt đi bán kết Champions League vừa qua.

Nữ CĐV từ bỏ việc làm đi khắp thế giới xem bóng đá ảnh 4
Malone cũng là một trong nữ CĐV yêu thích Messi

"Xem Messi thi đấu thật đáng kinh ngạc. Mọi thứ đều diễn ra xoay quanh anh ấy. Tôi đã xem rất nhiều trận bóng đá nhưng thực sự được chứng kiến anh ấy thi đấu thật kỳ diệu." Cô chia sẻ thêm.

Tuy nhiên, cô cũng đã nói về một số thử thách có thể gặp phải trong việc đi xem các trận đấu một mình:

"Bởi vì tôi thất nghiệp, tôi đã có thời gian để nghiên cứu đầy đủ và vạch ra các kế hoạch về việc này. Tôi thích những trận đấu ban ngày nhưng ở châu Âu, chúng thường diễn ra muộn hơn."

Nữ CĐV từ bỏ việc làm đi khắp thế giới xem bóng đá ảnh 5

Để làm được điều này, nữ CĐV quả thật phi thường

"Tôi cố gắng cẩn thận. Tôi không mặc bất cứ thứ gì hào nhoáng và tôi không thực sự uống khi tôi đến những trận đấu một mình."

Malone yêu bóng đá đến nỗi cô đặt tên cho chú chó của mình là Zizou theo tên Zinedine Zidane sau World Cup 1998.

Có thể nói, Malone chính là nữ CĐV thực hiện được giấc mơ của mọi fan hâm mộ bóng đá trên thế giới luôn ao ước. Cô chắc chắn đã phải đánh đổi rất nhiều rủi ro để có thể thực hiện quyết định này, nhưng sự tự tin và khả năng tuyệt vời cùng tình yêu bóng đá đã giúp cô hoàn thành ước mơ của mình.

Kim Chi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X