Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ CĐV suýt gây rối thành công trận chung kết Copa America 2019

Thứ Ba 09/07/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kinsey Wolanski cùng bạn trai lên kế hoạch phá rối trận chung kết Copa America 2019, nhưng cả hai bị các nhân viên an ninh phát hiện và bắt giữ.
Trên trang cá nhân, Kinsey Wolanski thừa nhận cô và bạn trai Vitaly Zdorovetskiy chuẩn bị cho màn quậy phá tại chung kết Copa America hôm 8/7 vừa qua. Thế nhưng, kế hoạch của đôi này đã thất bại.

"Chúng tôi vừa có trải nghiệm tệ hại tại Copa America. Bay tới Brazil, ăn mặc gọn gàng, ổn định vị trí và cuối cùng kết thúc bởi những hành động dở hơi của Vitaly khiến chúng tôi bị 20 cảnh sát bắt giữ. Chúng tôi đã ra khỏi đồn và đang tận hưởng chuyến du lịch tại Brazil", cô chia sẻ.
Nữ CĐV suýt gây rối thành công trận chung kết Copa America 2019 hình ảnh
1

Kế hoạch bất thành, thậm chí bị bắt giữ, nhưng đôi này tỏ ra không mấy buồn bã. Thậm chí, Vitaly còn hào hứng với chuyện này: "Ai đó quay lại được cảnh tôi bị áp giải bởi 14 nhân viên an ninh tại Copa America, làm ơn hãy gửi nó cho tôi".

Kinsey là người mẫu không chuyên và từng hợp tác cùng các tạp chí nổi tiếng như Sports Illustrated, FHM hay Maxim, nhưng không để lại dấu ấn. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi chỉ trong một đêm, sau trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham.

Đó là trận đấu mà người đẹp tới từ Mỹ gây chú ý khi diện trang phục kiệm vải và bất ngờ chạy thẳng xuống sân. Đây là hoạt động nhằm mục đích thương mại bởi trên bộ trang phục của cô có in tên trang web người lớn do chính Vitaly, bạn trai cô quản lý.

Dĩ nhiên, cô bị lực lượng an ninh bắt giữ. Người đẹp này sau đó cũng bị UEFA phạt 15.000 euro bởi hành vi của mình. Tuy nhiên, con số đó rõ ràng không thấm vào đâu so với những gì cô thu được.
Man khoe than cua Kinsey giup ban trai Vitaly thu loi hang trieu USD.
Màn khoe thân của Kinsey giúp bạn trai Vitaly thu lợi hàng triệu USD.


"3,97 triệu USD là số tiền một tổ chức phải trả để có thời lượng quảng cáo tương đương thời gian cô Kinsey phá rối", chuyên gia phân tích dữ liệu Darren Rovell cho biết.

Về phần mình, chỉ sau một đêm, số lượng người theo dõi Kinsey trên mạng xã hội cũng tăng phi mã từ 230.000 lên tới hơn 1 triệu người. Hiện nay, trang Instagram cá nhân của người mẫu này có hơn 3,1 triệu lượt theo dõi.

Theo chia sẻ từ Kinsey, những màn khoe thân vẫn sẽ được tiếp tục lên kế hoạch trong thời gian tới. Tất cả nhằm phục vụ mục đích kiếm tiền của người đẹp này trước năm 30 tuổi, thời điểm cô dự tính sẽ "giải nghệ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X