Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ CĐV may mắn thoát chết trong gang tấc

Thứ Năm 23/10/2014 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tấm kính lớn của sân vận động Donbass bất ngờ đổ ụp xuống và suýt rơi trúng đầu một cô gái trẻ đang tản bộ trên đường.

Camera giám sát bên ngoài SVĐ Donbass của CLB Shakhtar Donetsk mới đây đã ghi lại cảnh một cô gái trẻ suýt chút nữa thiệt mạng sau khi một tấm kính lớn của SVĐ bất ngờ đổ ụp xuống.

Trong giây phút hoảng loạn, cô gái chỉ biết ôm đầu nằm ra đường. Rất may, tấm kính rơi cách cô chừng 1 m và vỡ vụn. Một người đi đường chứng kiến sự việc đã đỡ cô gái dậy và cả hai nhanh chóng di chuyển vào nơi an toàn do lo ngại những tấm kính tiếp theo có thể sẽ tiếp tục rơi xuống.

SVĐ Dobass từng là niềm tự hào của CLB giàu truyền thống Shakhtar Donetsk nhưng kể từ khi xảy ra giao tranh ác liệt giữa phe chính phủ và người nổi dậy ở miền đông Ukraine, SVĐ này rơi vào tình trạng "đắp chiếu" vì điều kiện anh ninh không đảm bảo. Thậm chí, cách đây chừng 1 tháng, SVĐ từng hứng chịu những đợt pháo kích khiến cơ sở vật chất bị hư hỏng nặng nề.

Hiện tại, Shakhtar Donetsk tạm thời phải chuyển sang thi đấu tại SVĐ Lviv của CLB Karpaty. Dẫu không có hậu phương thực sự vững chắc nhưng nhà ĐKVĐ Ukraine vẫn đang chơi khá thành công tại đấu trường quốc nội cũng như Champions League.
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X