Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ CĐV Bay lên trời là em bay ra ngoài: "Tôi vẫn sẽ tiếp tục hát"

Thứ Tư 15/01/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều ý kiến trái chiều, nữ CĐV Bay lên trời là em bay ra ngoài vẫn sẽ tiếp tục hát để cổ vũ U23 Việt Nam.

Nữ CĐV Thúy Ngán vẫn tiếp tục câu hát thương hiệu của mình!


Sau SEA Games 30, trong nhiều trận đấu của ĐT Việt Nam, một cổ động viên nữ với câu hát “Bay lên trời là em bay ra ngoài” thu hút đông đảo cư dân mạng. Cũng bởi tiếng cổ vũ trên, chị Thúy Vũ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Nữ CĐV Bay lên trời là em bay ra ngoài Tôi vẫn sẽ tiếp tục hát hình ảnh gốc 3
Nữ CĐV hát "Bay lên trời là em bay ra ngoài"

Trong tối 13/1 vừa qua, trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan tại VCK U23 châu Á 2020, chị Thúy Vũ tiếp tục có mặt trên đất Thái để ủng hộ đội tuyển nước nhà.

Nữ CĐV Bay lên trời là em bay ra ngoài Tôi vẫn sẽ tiếp tục hát hình ảnh gốc 3
Ảnh chế câu hát của chị còn được lan tỏa nhanh chóng

Như mọi lần, trong những tình huống đối phương có bóng hoặc sút phạt về phía khung thành đội tuyển Việt Nam, chị lại hát vang câu hát mang tính “thương hiệu” không gì thay thế được "Bay lên trời là em bay ra ngoài".

Nhưng có lẽ lần này hoàn toàn khác biệt, sau trận đấu này thì một số cư dân mạng lại lên tiếng chê trách tiếng loa của chị.

Nữ CĐV Bay lên trời là em bay ra ngoài Tôi vẫn sẽ tiếp tục hát hình ảnh gốc 3
Một số cư dận mạng lên tiếng chê trách

Chủ yếu các ý kiến đều nói rằng chị hát quá to, chị hát bằng tiếng Việt thì làm sao đối thủ hiểu, rồi chị làm thế ảnh hưởng tới các cầu thủ trên sâu như thế nào, mất tập trung ra làm sao.....

Sự việc được rất nhiều fanpage bóng đá lớn chia sẻ, trong đó có ca sĩ Hoàng Bách cũng lên tiếng về vấn đề này:

"Có mấy cách để bớt nghe chị ấy hát:
1. Tắt tiếng TV
2. Yêu cầu BTC không đặt micro chỗ chị ấy ngồi
3. Bay qua tận Thái ủng hộ U23 như chị ấy, sân được lấp đầy thì âm thanh sẽ loãng hơn.
Tôi thì tôi thấy chị ấy nhiệt tình và đáng ngưỡng mộ. Tết nhất mà vẫn thu xếp đi ủng hộ bóng đá nước nhà. Ra sân xem bóng đá mà không được la hét thì ra làm gì?!....
Chẳng có gì đáng phàn nàn ở đây cả, nghe tiếng Vuvuzela còn kinh hơn.
P/S: giọng chị đúng là hơi chua thật, nếu chị muốn luyện miễn phí cho ngọt hơn thì cứ liên hệ em!"


Nói như ca sĩ Hoàng Bách thì xem tivi rồi chê bai là điều vô cùng dễ dàng. Việc bạn có thể đến sân cổ vũ (lại còn là sân ở nước ngoài) để reo vang tiếng reo hò, cổ vũ lấn át đối thủ? Tất nhiên những bài cổ vũ bài bản của các hội CĐV chuyên nghiệp chắc chắn sẽ cuốn hút và khí thế hơn thì ai chẳng muốn. Nhưng không phải ai cũng làm được.

Nói là thế, vẫn có rất nhiều CĐV đều lên tiếng ủng hộ và khâm phục sự nhiệt tình của chị. Hỏi mấy ai được như chị ấy?

Sau những gì đã diễn ra, chị Thúy cũng nêu cảm nhận của mình: "Tôi thật hạnh phúc khi có những người anh em, những người bạn luôn luôn ủng hộ tôi! Cảm ơn các bạn rất nhiều! Lên các bạn không cần vì tôi mà có thể làm mất lòng một ai đó đang là bạn tốt của các bạn! Nếu Tôi ko nói lại các bạn cũng ko nói! Cũng như những món quà mà họ mang đi tặng, đi biếu, đi cho! Không được người nhận đó thôi!"

Nữ CĐV Bay lên trời là em bay ra ngoài Tôi vẫn sẽ tiếp tục hát hình ảnh gốc 3
Vẫn cứ là Thuý Ngán!

Không chỉ VCK Châu Á 2020 đâu mà cả SEA Games 30 vừa qua chị đã có mặt tại nhiều trận đấu của tuyển Việt Nam, đem theo loa cổ vũ các cầu thủ. Chị cũng là một trong hai CĐV mang hơn 60 kg thực phẩm tặng tuyển U22 Việt Nam và tuyển bóng đá nữ để rồi bản thân chỉ mang mấy bộ quần áo.

Nữ CĐV Bay lên trời là em bay ra ngoài Tôi vẫn sẽ tiếp tục hát hình ảnh gốc 3
Chị Thúy cùng các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam

Và khi tuyển nữ và U22 Việt Nam đá đâu thắng đó, câu hát “Bay lên trời là em bay ra ngoài” nghe vui làm sao. Có hàng trăm người hát theo chị. Vậy tại sao giờ lại nhiều người chê trách đến vậy?

Cá nhân tôi cũng là một người thích cái không khí do cái giọng quê quê của chị tạo ra. Một người phụ nữ mạnh mẽ, sẵn sàng bay sang xứ người để tiếp lửa thì ta phải yêu chứ?

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X