Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ cầu thủ qua mặt Van Persie ở giải "Bàn thắng đẹp nhất năm" là ai?

Thứ Ba 13/01/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thiếu chút nữa, nữ cầu thủ Stephanie Roche đã tạo nên kỳ tích tại lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 ở hạng mục Bàn thắng đẹp nhất năm.

Mọi chuyện xảy ra chẳng khác nào cổ tích với Stephanie Roche. Nữ cầu thủ 25 tuổi người Ireland này đã trở thành hiện tượng chỉ nhờ một clip trên internet. Trước đó, sự nghiệp của Roche không mất đặc biệt. Cô là một thành viên ĐTQG, tuy nhiên Ireland không phải thế lực trong làng bóng đá nữ châu Âu.

Nu cau thu qua mat Van Persie o giai Ban thang dep nhat nam la ai hinh anh
Stephanie Roche tươi tắn khi chụp hình

Trong một trận đấu tại giải VĐQG nữ, Roche ghi bàn thắng tuyệt đẹp. Pha lập công chỉ được ghi lại bằng camera cá nhân của HLV ngay sau đó đã gây sự chú ý trên toàn thế giới. Bên cạnh bàn thắng, nụ cười tươi tắn của Roche làm NHM bóng đá “phát cuồng”. Bàn thắng của cô lọt vào đề cử giải Puskas (dành cho bàn thắng đẹp nhất năm) 2014, thậm chí còn tiến thẳng vào top 3.

Từ một nữ cầu thủ ít tên tuổi, Roche đứng ngang hàng cùng 2 siêu sao James Rodriguez và Robin Van Persie. Giải Puskas 2014 cuối cùng thuộc về James Rodriguez. Tuy nhiên kết quả bình chọn làm mọi người không khỏi ngạc nhiên. Roche giành 33% số phiếu bầu, gấp 3 lần so với Robin Van Persie (11%), suýt nữa cô đã làm lên lịch sử.

Cũng trong buổi lễ trao giải, nữ cầu thủ Ireland thu hút các khách mời với bộ váy màu trắng trang nhã. Một bức ảnh chụp được cảnh Cris Ronaldo lẫn Messi đều “không thể rời mắt” khỏi Stephanie Roche là ví dụ cụ thể.

Xem lại siêu phẩm của Roche



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X