Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ cầu thủ đồng tính treo cổ tự tử

Thứ Năm 30/10/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Katie Sheppard, tài năng bóng đá hứa hẹn của đội nữ West Ham, ra đi mãi mãi khi mới 20 tuổi.

Nữ cầu thủ trẻ treo cổ tự tử tại nhà của bạn gái Nancy Richardson ở Sidcup, Kent. Thi thể của Katie sau đó được mẹ của Nancy phát hiện. Sự việc đau lòng xảy ra hôm 2/7 nhưng những bí mật của cô gái 20 tuổi vắn số mới được tiết lộ hôm 28/10.

 

Theo các điều tra viên, Katie là người đồng tính, cả gia đình cô biết và chấp nhận sự thật này. Vài ngày trước khi Katie tự tử, cô và bạn gái Nancy Richardson cãi nhau nảy lửa qua tin nhắn chỉ vì Nancy vẫn chưa chịu nói với bố mẹ về mối quan hệ tình cảm của họ. Một điều tra viên còn cho rằng, nhiều dấu hiệu cho thấy cặp đôi có thể đã lên kế hoạch tự tử cùng nhau.

Một cuốn nhật ký của Katie được tìm thấy trong phòng ngủ của cô, trong đó có những dòng chữ tuyệt mệnh. Bên cạnh là bức ảnh chụp quan tài gắn chữ K ở trên. Các bác sĩ cũng cho biết, Katie được kê đơn uống thuốc chống trầm cảm một năm trước khi quyên sinh tuy nhiên cảnh sát không tìm thấy bất kỳ viên thuốc nào trong phòng.

Katie Sheppard vừa học ngành y học thể thao vừa tham gia đội bóng đá nữ West Ham hai năm nay và được đánh giá là có tài năng. Thần tượng của nữ cầu thủ đoản mệnh là Scott Parker nhưng bố mới là người truyền cảm hứng chơi bóng lớn nhất cho cô.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X