Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dạy "lễ độ" cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàng

Thứ Sáu 10/12/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tiền đạo người Australia, Sam Kerr đã phải nhận thẻ vàng sau hành động húc vào người một nam cổ động viên xuất hiện trên sân chụp hình “tự sướng”.

Nữ cầu thủ Chelsea nhận thẻ vàng vì húc đổ fan nam

Ở phút 87 trong trận đối đầu giữa Chelsea và Juventus tại giải Champions League của nữ, hai đội đang thi đấu bỗng xuất hiện một cổ động viên mặc áo khoác chạy vào sân.

Tên này đi lòng vòng trước các nữ cầu thủ và muốn chụp ảnh cùng đội trưởng Magda Eriksson của Chelsea nhưng không được. Do cảm thấy không thể kìm chế được trước hành động như “trêu ngươi” của cổ động viên này, nữ tiền đạo Sam Kerr đã lao đến kê vai hất rất mạnh khiến anh ta ngã nhào xuống sân trước khi bị nhân viên an ninh rượt chạy ra ngoài.

Nữ cầu thủ Chelsea nhận thẻ vàng vì húc đổ fan nam hình ảnh

Tiền đạo Sam Kerr của Chelsea nhận thẻ vàng sau khi húc đổ CĐV

Khán giả có mặt tại sân đã vỗ tay tán thưởng hành động không khoan nhượng của tiền đạo bên phía Chelsea. Thế nhưng trọng tài lại không ngần ngại mà rút ra tấm thẻ vàng cảnh cáo Sam Kerr.

Sau trận đấu, HLV Emma Hayes của Chelsea cho rằng cần phải làm nhiều hơn nữa để bảo vệ các cầu thủ.

“Anh ấy (nam cổ động viên) có thể đợi đến phút cuối để chụp một bức ảnh nếu anh ấy thực sự muốn chụp. Nhưng gạt chuyện đó sang 1 bên, chúng ta phải nghĩ phải đặt sự an toàn của người chơi lên hàng đầu”, ESPN đăng tải.

Sam Kerr 28 tuổi, là nữ cầu thủ người Australia. Cô đã đã có 104 trận ra sân ghi 49 bàn thắng và từng mang băng đội trưởng nữ Australia. Sam Kerr gia nhập Chelsea năm 2019, vài ngày trước chính cô là chủ nhân của cú đúp giúp Chelsea đánh bại Arsenal để lên ngôi vô địch FA Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X