Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ cầu thủ bóng đá đầu tiên được mời quảng bá sản phẩm game FIFA

Thứ Năm 16/07/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Australia, Steph Catley đã vinh dự trở thành nữ cầu thủ đầu tiên trong lịch sử xuất hiện trên trang bìa quảng cáo phiên bản mới nhất của game bóng đá nổi tiếng thế giới FIFA 16 do hãng EA Sports phát triển và có mặt ngay cạnh thiên tài Lionel Messi.

Nu cau thu bong da dau tien duoc moi quang ba san pham game FIFA hinh anh
Steph Catley vinh dự xuất hiện bên cạnh Messi ở trang bìa quảng cáo FIFA 16

Chẳng là trong game bóng đá FIFA 16 tới đây sẽ có thêm 12 đội tuyển quốc gia nữ bao gồm đội tuyển Australia nên việc Catley có mặt với hình ảnh mái tóc vàng vấn cao điển hình được xem là chiêu thức quảng cáo hợp lý để tạo ấn tượng và gây tò mò cho các game thủ. Các nhà phát triển của EA Sports cho rằng, dân nghiền game đa phần sẽ phải tìm hiểu xem nhân vật được vinh dự đứng bên cạnh thiên tài bóng đá Messi là ai, từ đó sẽ bắt đầu khám phá các tính năng mới, các dữ liệu mới được bổ sung vào trò chơi.

Được biết nữ cầu thủ Steph Catley đã phải đánh bại những đối thủ nặng ký đồng thời cũng là đồng đội của cô ở ĐT Australia như Kyah Simon, Katrina Gorry để trở thành gương mặt đại diện cho FIFA 16. Catley tỏ ra rất vui sướng với vinh dự này: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi. Được xuất hiện trên trang bìa quảng cáo của game FIFA 16 thật sự là một giấc mơ hoang đường đã trở thành hiện thực. Đó là sự ghi nhận công sức lao động miệt mài, cống hiến hết mình của các nữ cầu thủ trên khắp thế giới đồng thời là bước tiến lớn của môn bóng đá nữ. Tôi là fan hâm một nhiệt tình của FIFA. Được xuất hiện trong trò chơi lại đứng ngay cạnh Lionel Messi chính là điểm nhấn đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

Nu cau thu bong da dau tien duoc moi quang ba san pham game FIFA hinh anh 2
Steph Catley (giữa) trong một trận đấu ở World Cup bóng đá nữ 2015 mới đây

Khi nhìn thấy hình ảnh của mình trên trang bìa quảng cáo của loạt game bóng đá trứ danh này, nữ tiền vệ xinh đẹp 21 tuổi đã thực sự bị sốc: “Hình ảnh trong game thực sự rất giống tôi, tất cả các chi tiết như mũi, trán đến dải băng buộc tóc nhỏ, nó thật sự hoàn hảo. Chắc chắn tôi sẽ chơi trò này thường xuyên, đó cũng là cách để tích lũy thêm kinh nghiệm.” Theo dự kiến, FIFA 16 sẽ bắt đầu được phát hành từ tháng 9 tới.

Steph Catley có tên đầy đủ là Stephanie Catley, hiện đang khoác áo đội tuyển Australia, đồng thời chơi cho CLB bóng đá chuyên nghiệp Portland Thorns FC tại Mỹ. Steph là một trong nữ cầu thủ nổi bật tại World Cup bóng đá nữ 2015 diễn ra ở Canada vừa qua.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X